adsads
image 3 compressed
Lượt Xem 3 K

Ý thức được sứ mệnh đầy thử thách của mình

SystemEXE Việt Nam thuộc tập đoàn SystemEXE Japan (Nhật Bản) được thành lập vào năm 2010, đã chọn lựa cho mình sứ mệnh thực hiện việc khai thác gia công phần mềm với chất lượng, dịch vụ cao, đồng thời rèn dũa những kĩ năng liên quan đến cung ứng dịch vụ CNTT, sản xuất phần mềm trong và ngoài nước, nhằm cống hiến cho sự phát triển không chỉ của toàn hệ thống SystemEXE, mà còn của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, chất lượng đặt lên hàng đầu tạo nên một thương hiệu vững chắc trên thị trường Việt Nam và Nhật Bản, SystemEXE Việt Nam đã không ngừng phát triển cả về quy mô, hiệu quả hoạt động, công ty liên tục có sự tăng trưởng ổn định về doanh thu và mở rộng quy mô văn phòng không chỉ tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, trong những năm sắp tới Đà Nẵng là mục tiêu tiềm năng mà SystemEXE Việt Nam hướng đến.

Bằng khát vọng mang chất lượng Nhật – kỹ thuật Việt cho xã hội Việt Nam, cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững, SystemEXE Việt Nam đang từng bước thực hiện mục tiêu “Mang trí tuệ kỹ thuật Việt Nam ra tầm quốc tế” với những sản phẩm lĩnh vực công nghệ chất lượng cao.

 

Tiềm năng phát triển trong môi trường cạnh tranh

Ngày nay thị trường nhân lực IT Việt Nam đang được các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, đó là cơ hội và cũng là thử thách mà ban lãnh đạo SystemEXE Việt Nam nỗ lực xây dựng.

“Nếu không ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ chẳng học được gì”

Vượt qua sự phát triển của một công ty Outsource, công ty đã phát triển những sản phẩm đầu tay phục vụ thị trường Việt Nam như sản phẩm quản lý nhân sự tiền lương; phần mềm quản lý kho, phân phối; phần mềm quản lý khách hàng CRM, quản lý bán hàng đặc biệt, với sự kết hợp giữa 2 bên Nhật Bản – Việt Nam, đã được đưa ra sản phẩm chủ lực EXEX-Quản lý sản xuất. Đây là sản phẩm được tạo ra dựa trên quy trình sản xuất chuẩn của Nhật, kết hợp với những đặc thù riêng ở Việt Nam, cùng với sự tham gia triển khai của đội dự án cả Nhật Bản lẫn Việt Nam, đã nhận được sự tin dùng của các nhà máy sản xuất lớn của Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc…

Đón đầu thành công Quản Lý Sản Xuất EXEX của SystemEXE Việt Nam vinh dự là sản phẩm duy nhất trong lĩnh vực Công nghiệp và sản xuất nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019, danh hiệu uy tín nhất của ngành công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

SystemEXE thường xuyên tham gia các hiệp hội CNTT trong và ngoài nước nhằm đón đầu xu hướng công nghệ và tăng tính đoàn kết giữa các tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực CNTT. Góp phần vào công cuộc phát triển công nghệ trên mọi lĩnh vực, hỗ trợ cộng đồng trong việc ứng dụng các giải pháp CNTT nhằm mang lại hiệu quả trong công tác quản lý, thúc đẩy sự phát triển không chỉ của đơn vị mà còn của cả quốc gia.

Công ty tự hào có đội ngũ kỹ sư IT trẻ, đầy nhiệt huyết, sức sáng tạo thực hiện thành công nhiều dự án với các đối tác trong nước và ngoài nước với các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh đó, SystemEXE cũng hợp tác chặt chẽ với các đối tác là các hãng CNTT hàng đầu thế giới như Microsoft, IBM, Oracle, vmware, WingARC,…để đem đến cho khách hàng những giải pháp khả thi, công nghệ phù hợp, tối ưu và tiên tiến nhất.

 

Môi trường làm việc tiện nghi – Kết quả từ sự “tâm lý” của các lãnh đạo

Với 3 văn phòng được tọa lạc tại tòa nhà e.town với nhiều tiện ích xung quanh như spa, hồ bơi, các khu ẩm thực hấp dẫn giúp các bạn giải tỏa những căng thẳng sau những giờ làm, xứng danh môi trường làm việc đúng tiêu chuẩn 4.0 của giới trẻ.

Đặc biệt khi nói về ngôi nhà SystemEXE Việt Nam, dù là công ty lĩnh vực công nghệ với các chuỗi code khô khan nhưng môi trường làm việc tại đây được xây dựng trên sự bình đẳng, thân thiện, chuyên nghiệp và cởi mở giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa các đồng nghiệp với nhau, tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau, vươn tới sự trưởng thành cũng như hoàn thiện cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Song song đó, SystemEXE Việt Nam luôn tổ chức những hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ thể thao thường niên cho nhân viên tham gia qua đó gắn kết tình đoàn kết.

Hơn thế nữa, công ty luôn cung cấp những phúc lợi tốt nhất cho nhân viên, từ các phần thưởng dựa trên thành tích làm việc đến các chế độ phúc lợi toàn diện, hướng đến chất lượng cuộc sống nhân viên là thành công của chính công ty.

Và những lời chưa ngỏ…

Trần Châu Phú – Samurai Đông Du

SystemEXE Việt Nam – Sinh ra để cống hiến

“Kể từ sau khi tốt nghiệp Đại học, Phú đã vào đầu quân cho công ty SystemEXE Việt Nam tính đến thời điểm này cũng 6 năm. Đây cũng không phải là quãng thời gian quá dài nhưng nó đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm thực tiễn. Lúc bắt đầu cũng có nhiều bỡ ngỡ, khó khăn nhưng sau thời gian được sự giúp đỡ của các anh chị đã dần dần bắt kịp được nhịp điệu công việc.

Đều mình thích thú nhất là được tham gia vào lớp tiếng Nhật miễn phí được đào tạo trực tiếp tại công ty. Chính vì vậy từ con số 0 đến nay Phú đã đạt được N3 tiếng Nhật và được công ty cử đi thực tập 1 năm ở công ty mẹ tại Nhật. Trải qua 1 năm làm việc tại Nhật không chỉ biết được văn hóa, cách làm việc và tác phong của người Nhật mà còn được đến tham quan những nhà máy, viện bảo tàng, các khu chế xuất, xử lý và du lịch.

Theo quan điểm của tôi hãy làm hết sức, đóng góp hết mình công ty sẽ không thể không phủ nhận công lao của bạn!”

Trịnh Thị Mỹ Chi – IT Developer

SystemEXE Việt Nam – Sinh ra để cống hiến

Chi bắt đầu gắn bó với SystemEXE Việt Nam từ vị trí là một thực tập sinh. Tính đến thời điểm hiện tại đã được gần 2 năm và Chi đang thử sức ở vị trí Sublead của một dự án.

Bản thân Chi cảm thấy khá may mắn khi được là một nhân viên của SystemEXE Việt Nam. Từ một sinh viên ra trường nhiều hoài bão nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm và định hướng, Chi đã được các anh chị nhiệt tình hỗ trợ, chỉ dẫn và góp ý để Chi có thể tiến bộ trong công việc hiện tại, hoàn thiện bản thân cũng như định hướng được tương lai.

Đến với SystemEXE Việt Nam, Chi còn có cơ hội tham gia nhiều khóa học về kỹ thuật, kỹ năng mềm,… và đặc biệt là Chi được tham gia học tiếng Nhật trực tiếp tại công ty, đương nhiên là tất cả đều miễn phí. Nhưng điều Chi cảm thấy thích nhất ở SystemEXE Việt Nam đó là môi trường làm việc thoải mái, nhiều hoạt động ngoài giờ làm thú vị, sếp cũng như đồng nghiệp đều vui vẻ và thân thiện. Bạn có thể sẽ bất ngờ về độ dễ thương và thân thiện của các sếp ở SystemEXE Việt Nam.

Chi không chắc sau này có thể gắn bó mãi mãi với SystemEXE Việt Nam trong suốt sự nghiệp của mình. Nhưng Chi tin rằng, khoảng thời gian làm việc tại SystemEXE Việt Nam sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời Chi.

 

Nguyễn Thị Hoài Thương – Chuyên viên tuyển dụng

 

“SystemEXE Việt Nam là một bước ngoặt của cuộc đời tôi!”

Tại sao vậy? Một cô gái miền Trung ra Hà Nội học và vào Sài Gòn làm việc, tôi chọn SystemEXE Việt Nam là sự khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Những ngày đầu đi làm thực sự quá khó khăn đối với một cô gái vừa ra trường như tôi. Xa nhà, xa bạn bè, công việc mới, môi trường mới, đồng nghiệp mới. Nhưng chỉ mất một tuần thôi, đúng một tuần và sau đấy mọi thứ tự nó trở nên tốt đẹp. Từ đồng nghiệp cho đến quản lý, sếp nhỏ rồi đến sếp to, không một chút khoảng cách đến mức choáng ngợp. Mọi người rất thân thiện hơn cả sự mong đợi của mình.

Tôi nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người từ những ly nước cho đến bữa cơm, từ những hỗ trợ trong công việc thậm chí cả ngoài lề như hỏi thuê phòng trọ, chuyện xe cộ, đường sá hay tìm khóa học kỹ năm mềm, rồi đến những sẻ chia về sự khác biệt giữa các miền. Mọi người xem nhau như anh em trong nhà, thoả sức bộc lộ bản năng của mình. Chỗ làm việc thì vừa đẹp vừa rộng, ngoài ra còn được làm cùng phòng với người Nhật, cả phòng thường xuyên nói tiếng Nhật. Mọi thứ dần đưa tôi hoà nhập nhanh hơn. Cảm thấy quá hài lòng với gia đình thứ 2 của mình tôi chợt nghĩ, một môi trường như thế thật đáng để cống hiến.

Tự nhận ra rằng “money” cũng quan trọng nhưng hơn hết cái tôi chọn là môi trường, tôi cần một nơi gọi là nhà, nơi mà tôi được phép sai và sửa, nơi mà tôi có thể cháy hết mình vì đam mê. Bởi có như vậy, những gì tôi nhận lại còn đáng giá hơn gấp bội lần…

Cảm ơn ai đó đã đưa tôi đến với SystemEXE Việt Nam!

 

— HR Insider —

VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

MỞ RỘNG CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN VỚI TẤM BẰNG THẠC SĨ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

Nền tảng 4.0 mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp thích nghi, phục hồi và phát triển. Chuyển đổi số len lỏi vào...

NITECO - MÔI TRƯỜNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Trong thế giới số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đều cần chiến lược để tạo ra sự khác biệt. Tại Niteco, chúng tôi tự...

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng – từ những tòa nhà mang tính biểu tượng đến...

Ngân hàng NCB - Đối tác tin cậy của khách hàng, mái nhà vững vàng của nhân tài “banking”

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng...

Bài Viết Liên Quan

MỞ RỘNG CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN VỚI TẤM BẰNG THẠC SĨ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

Nền tảng 4.0 mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp thích nghi, phục...

NITECO - MÔI TRƯỜNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Trong thế giới số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đều cần chiến lược để...

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng...

Ngân hàng NCB - Đối tác tin cậy của khách hàng, mái nhà vững vàng của nhân tài “banking”

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 của Ngân...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers