adsads
Lượt Xem 15 K

Vận hạn tam tai “31 bước qua 33 bước lại”

Theo phong thủy, khi con người bước vào ngưỡng tuổi 31 – 33 âm sẽ gặp phải vận hạn tam tai với nhiều xui rủi ập đến. Trong 3 năm này, bạn sẽ phải đối mặt với vô vàn nguy cơ khổ nạn từ sức khỏe đến gia đình, công việc, tình yêu… 

Theo đó, bạn có thể sẽ mắc bệnh đau liên miên làm sức khỏe yếu đi và gây hao tốn tiền của để chữa bệnh. Nghiêm trọng hơn, bạn còn có nguy cơ gặp phải tai nạn gây thương tích nên cần hết sức cẩn trọng trong mọi việc. Bên cạnh đó, mâu thuẫn giữa bạn với bố mẹ, anh chị em, họ hàng… ngày càng gay gắt, có thể dẫn đến cạch mặt nhau. Ngoài ra, tình duyên cũng gặp trắc trở và dễ tan vỡ, để lại nhiều nỗi đau tinh thần cho bạn. 

Đặc biệt, sự nghiệp trong 3 năm vận hạn này có thể rất thê thảm. Bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải, thất nghiệp dài dài hoặc làm ăn thua lỗ nặng… 

Chính vì những quan niệm trên mà nhiều người rất lo lắng và bất an khi bắt đầu bước vào ngưỡng tuổi 31 – 33. Tuy nhiên, dù câu nói dân gian này có trở thành sự thật đi chăng nữa thì bạn cũng không nên quá lo sợ. Bởi “hạt ủ suốt mùa đông nay đã đến thời điểm nảy mầm” rồi đấy!

Vượt qua khổ nạn vươn mình thành “cá chép hóa rồng”

31 – 33 là độ tuổi “chênh vênh” nhất của đời người. Khi chúng ta vừa phải chịu đựng áp lực với những “gánh nặng” vô hình, vừa phải rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Độ tuổi này, bạn chưa tích lũy đủ kinh tế nên chưa đủ sức nuôi gia đình riêng cũng như chăm lo cho bố mẹ. Bên cạnh đó, bạn còn chịu áp lực phải có chỗ đứng trong sự nghiệp, phải lập gia đình, phải có xe có nhà, phải làm vợ làm chồng, làm mẹ làm cha…

Khi mọi áp lực ập đến cùng lúc thì bạn dễ cảm thấy đuối sức, suy sụp, chán nản và lo sợ. Tuy nhiên, chỉ cần bạn không bỏ cuộc và nỗ lực hết mình thì khó khăn nào cũng qua, vận hạn nào cũng có thể hóa giải.

Sau khi đã trải qua bao sóng gió tuổi trẻ, đây là thời điểm bạn đã tích lũy đủ kỹ năng, kinh nghiệm lẫn vốn sống để làm hành trang vững bước vượt qua 3 năm tam tai này. Hãy xem đây là cột mốc giúp bạn nhìn lại chặng đời vừa đi qua để nhìn đến hành trình tương lai phía trước. Bạn sẽ trưởng thành từ những nỗi đau, thành công từ những thất bại và vượt qua được khổ nạn nếu không ngừng nỗ lực. 

Đặc biệt là trong công việc, đây là độ tuổi bạn đã tích lũy đủ chuyên môn và kinh nghiệm để vững bước hơn trên sự nghiệp. Bạn cũng đủ chín chắn và rèn luyện được nhiều kỹ năng hữu ích để mạnh mẽ đương đầu mọi thử thách lớn, ứng phó linh hoạt mọi tình huống xảy ra… Vượt qua được vận hạn lớn trong cuộc đời thì bạn sẽ vươn mình trở thành “cá chép hóa rồng”, chờ ngày hưởng “trái ngọt” mà thôi.

Ngược lại, nếu bạn để áp lực cuộc sống và sự chán nản đánh gục thì thất bại là điều dễ hiểu. Dù cho đã bước qua tuổi 33 vận hạn thì tương lai của bạn vẫn chẳng khá khẩm lên được là bao.

Bạn đang ở độ tuổi nào thế? Hy vọng qua bài viết này, bạn không còn cảm thấy quá lo sợ về mốc vận hạn “31 bước qua 33 bước lại” nữa. Hãy cố gắng vượt qua 3 năm tam tai gian khó này để sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển sự nghiệp rực rỡ bạn nhé.

Cùng khám phá các vị trí cơ hội việc làm mới nhất ngay dưới đây:

Xem thêm: Bạn đứng ở vị trí nào trong bảng xếp hạng cung tài lộc tháng 7?

— HR Insider—
VietnamWorks 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Tháng 10 - Top những cung hoàng đạo “khó chịu vô cùng” gọi tên: Xử Nữ, Bạch Dương, Ma Kết

“Khó chịu vô cùng” khi phải gọi tên TOP 3 cung hoàng đạo khó tính nhất tháng 10 trong bài viết dưới đây. Cùng VietnamWorks...

Tìm hiểu top 5 cung hoàng đạo thông minh nhất

Bất ngờ với top 5 cung hoàng đạo siêu thông minh

Sự thông minh và tính cách của các cung hoàng đạo là chủ đề thú vị được nhiều quan tâm và tìm hiểu. Bạn đã...

"Miss May Mắn" tháng 10 sẽ gọi tên con giáp nào

Tháng 10 đến mang theo những luồng khí mới, những cơ hội mới và những vận may khác nhau cho từng con giáp. 

Nhân số học: Dự đoán tính cách & phong cách làm việc người có con số chủ đạo 8, hoặc ngày tháng sinh nhiều số 8

2024 – “năm thế giới số 8” mang năng lượng của thịnh vượng và uy quyền. Theo đó, người có con số chủ đạo 8...

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát, đẹp mắt và tạo cảm giác thư thái hơn. Bên...

Bài Viết Liên Quan

Tháng 10 - Top những cung hoàng đạo “khó chịu vô cùng” gọi tên: Xử Nữ, Bạch Dương, Ma Kết

“Khó chịu vô cùng” khi phải gọi tên TOP 3 cung hoàng đạo khó tính...

Tìm hiểu top 5 cung hoàng đạo thông minh nhất

Bất ngờ với top 5 cung hoàng đạo siêu thông minh

Sự thông minh và tính cách của các cung hoàng đạo là chủ đề thú...

"Miss May Mắn" tháng 10 sẽ gọi tên con giáp nào

Tháng 10 đến mang theo những luồng khí mới, những cơ hội mới và những...

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát,...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers