• .
adsads
Chúc tết sếp hay và ý nghĩa
Lượt Xem 1 K

Tết Nguyên Đán 2025 đã ngày càng đến gần. Đây là thời điểm thích hợp để gửi những câu chúc tết ý nghĩa nhất tới sếp của mình. Tham khảo ngay những lời chúc Tết sếp 2025 hay và ấn tượng nhất ở dưới đây nhé.

Những câu chúc Tết sếp hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Những câu chúc tết sếp hay ngắn gọn vào dịp năm mới 2025 sẽ rất có ý nghĩa với người đã luôn dìu dắt, chỉ bảo bạn trong công việc trong suốt một năm vừa qua.

  1. Năm mới 2025, em chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
  2. Cảm ơn sếp đã luôn tạo điều kiện cho em phát triển trong công việc trong suốt một năm vừa qua. Chúc sếp và gia đình một năm mới hạnh phúc.
  3. Nhất tự vi sư, bán tự vi sư. Trong một năm vừa qua, sếp thật sự là một người thầy tuyệt vời đối với em. Chúc sếp năm Ất Tỵ 2025 an khang, thịnh vượng.
  4. Chúc sếp một năm an khang, thịnh vượng, phát tài, phát lộc, gia đình yên vui, hạnh phúc.
  5. Một năm qua thật sự là quá khó khăn với công ty nhưng sếp vẫn hỗ trợ chúng em rất nhiều. Mong cho năm mới công ty chúng ta sẽ thịnh vượng và phát triển hơn. Chúc mừng năm mới sếp yêu!
  6. Lại một năm mới nữa đã đến, chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, sảng khoái và suôn sẻ. Một năm 2025 với những trải nghiệm tuyệt vời sẽ đến với sếp.
  7. Tết 2025, chúc sếp của em luôn giữ được nụ cười vui, mạnh khỏe và bình yên trong cuộc sống. Cảm ơn sếp đã luôn yêu thương và hỗ trợ hết mình trong công việc cho em.
  8. Năm mới lại đến, em cũng không biết nói gì nhiều, chỉ mong rằng sếp của em năm mới có nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công mới ạ!
  9. Cung chúc tân xuân. Tấn tài tấn lộc đến với sếp của em. Năm mới Ất Tỵ 2025, chúc sếp thành công vượt trội hơn nữa, gia đình hạnh phúc viên mãn.
  10. Chúc sếp một năm mới tràn ngập niềm vui, sức khỏe và bình an. Chúc sếp luôn vững bước trong sự nghiệp để dìu dắt chúng em. Chúc mừng năm mới!
  11. Chúc sếp tân niên phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi, mười phân vẹn mười.
  12. Sẽ thật khó khăn nếu không có sự giúp đỡ của sếp trong năm vừa qua. Cảm ơn sếp về tất cả. Chúc sếp một năm mới an khang thịnh vượng!
  13. Chúc sếp năm mới tiền vào như nước, lộc bổng ngập trời, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.
  14. Chúc mừng năm mới sếp! Chúc sếp và gia đình có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

    những câu chúc tết sếp hay ngắn gọn

    Những lời chúc tết sếp 2025 hay và ý nghĩa

  15. Năm Ất Tỵ 2025, chúc sếp tiền vào bạc tỉ, lòng vui hoan hỉ, vạn sự như ý.
  16. Xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui, khỏe và trẻ trung. Hy vọng sếp luôn tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.
  17. Cám ơn sếp đã dẫn dắt chúng em trong năm vừa qua, thay mặt phòng ban em xin kính chúc sếp và gia đình năm mới sức khoẻ dồi dào, may mắn, tài lộc suốt cả năm.
  18. Năm hết tết đến, chúc sếp yêu quý của chúng em luôn đẹp trai như hiện tại, trẻ mãi không già và đạt được mọi ý nguyện.
  19. Chúc sếp năm mới rạng rỡ công danh, tiền tài tấp nập, sức khỏe dồi dào, ào ào tiến tới.
  20. Chúc sếp sang năm mới luôn mạnh khỏe, công danh tiến tới, gia đình vạn sự như ý, hạnh phúc đong đầy.
  21. Mừng xuân Ất Tỵ 2025, kính chúc sếp công danh sự nghiệp như diều gặp gió, công ty vững mạnh, hợp đồng liền tay.
  22. Chúc sếp có một năm mới luôn luôn mạnh khỏe để chèo lái con thuyền vững bước như hiện tại, gia đình hạnh phúc mãi mãi.
  23. Bước sang năm mới với nhiều điều mới mẻ, em xin gửi đến sếp và gia đình lời chúc năm mới, chúc đại gia đình sức khỏe dồi dào, sum họp an vui.
  24.  Năm mới mang đến nhiều cơ hội mới. Mong rằng năm mới sếp sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng em gặt hái nhiều thành công mới. Happy New Year 2025!
  25. Chúc vị thuyền trưởng của cơ quan ta năm mới tiếp tục giữ vững phong độ, đưa các thuyền viên tiến ra biển lớn của thành công.
  26. Chúc mừng năm mới 2025! Chúc sếp một năm thành công, phát đạt, vạn sự như ý!
  27. Năm Ất Tỵ 2025, chúc sếp vàng bạc đầy tủ, sum vầy hạnh phúc, lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng.

Những câu chúc Tết Ất Tỵ 2025 dành cho sếp nữ

  1. Chúc sếp năm mới hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh ạ!
  2. Chúc sếp iu của em năm mới tiền tới, tâm trạng phơi phới, sắc đẹp luôn tươi mới, và đừng quên cho em theo học hỏi với.
  3. Chúc chị và gia đình có một năm mới vui vẻ, bình an, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc.
  4. Chúc sếp em năm mới đẹp như Tây Thi, khỏe mạnh như Wonder Woman, tỏa sáng như ánh mặt trời để mãi soi rọi cho chúng em.
  5. Năm mới chúc sếp có nhiều người để ý, tỏ tình nhiều ý, công việc vừa ý, túi tiền nặng ký, vạn sự như ý.
  6. Chúc chị năm mới vui vẻ, luôn tràn đầy nhiệt huyết và đong đầy yêu thương. Cảm ơn chị vì những dìu dắt, hỗ trợ em trong thời gian vừa qua!
  7. Năm mới, chúc sếp trẻ của em sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm… cũng tự tới. Happy New Year sếp ạ.
  8. Năm mới, em chúc chị công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc, mọi chuyện như ý muốn.
  9. Chúc mừng năm mới 2025! Chúc sếp một năm mới sức khoẻ dẻo dai, công việc thăng tiến và gặt hái được nhiều thành công.
  10. Chúc chị trước thềm năm mới gạt bỏ mọi ưu phiền, sang năm đón nhận những điều tốt đẹp vẹn toàn.

Các câu chúc năm mới cho sếp nam

  1. Chúc sếp năm mới tiền vào ào ạt như nước sông Đà, luôn là chỗ dựa vững chải cho chúng em.
  2. Mừng xuân Ất Tỵ 2025, chúc anh sự nghiệp vươn lên như diều gặp gió và công ty có nhiều hợp đồng hơn.
  3. Mong sếp có một kì nghỉ Tết trọn vẹn bên gia đình, đầy ắp năng lượng tích cực cho một năm mới đầy thách thức và cơ hội.
  4. Chúc sếp đẹp trai của chúng em năm mới tràn đầy hân hoa, năng lượng tràn đây, mọi sự thành công suôn sẻ sếp nhé.
  5. Năm hết tết đến, chúc sếp yêu quý của chúng em luôn đẹp trai như hiện tại, trẻ mãi không già và đạt được mọi ý nguyện.
  6. Chúc sếp luôn là người anh cả có tâm, có tầm, dẫn dắt mọi người chinh chục những thành công mới, thắng lợi mới.
  7. Chúc sếp năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 bánh, du lịch 5 châu. Happy New Year 2025!
  8. Năm mới Tết đến, chúc sếp có bước tiến dài trong sự nghiệp, phát triển toàn diện trong tương lai, đưa công ty sang một tầm cao mới và trên hết là luôn vui vẻ, tươi trẻ, lạc quan.
  9. Chúc sếp có một năm mới thật nhiều may mắn, an khang thịnh vượng và công danh ngày càng rực rỡ hơn nữa.
  10. Năm mới sắp đến, chúc sếp mãi phong độ, đẳng cấp vượt bậc không ai sánh bằng.

Câu chúc Tết sếp hài hước 2025

Nếu bạn có một người sếp “xì-teen”, có óc hài hước thì còn ngần ngại gì mà không gửi đến sếp những lời chúc tết sếp 2025 vui vẻ, độc đáo mà vẫn tràn đầy ý nghĩa. Hãy tham khảo ngay những mẫu câu chúc tết hay dưới đây.

  1. Đông đi để mùa Xuân về. Tết này chúc sếp mãi dịu mãi keo. Chúc mừng năm mới sếp yêu dấu!
  2. Năm mới đã Tết, chúc sếp number one của chúng em một cái Tết ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và tài lộc ạ.
  3. Chúc sếp yêu năm mới tiền vô như nước sông Đà để còn dư dả tăng lương cho chúng em. Sếp là số 1 ạ!
  4. Tết Ất Tỵ 2025 đã đến, em chúc sếp năm mới vút bay như rồng, uy vũ như hổ, rực rỡ như phượng hoàng và sống lâu như rùa.
  5. Lại một năm mới nữa đến, chúc sếp và gia đình an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc để còn sức nuôi nấng chúng em sếp nhé.
  6. Năm mới, chúng em cũng không biết phải nói gì nhiều ngoài chúc sếp vững mạnh như núi Thái Sơn, tài lộc ào ào như thác đổ để chúng em vẫn có cơ hội cống hiến hơn nữa.
  7. Chúc sếp năm 2025 luôn cười hề hề, con cháu ê hề, tài lộc ê chề và một ề hạnh phúc ạ.
  8. Chúc năm mới sếp an khang, thịnh vượng, gia đình tràn ngập tiếng cười với năm mới ít mắng chúng em hơn sếp nhé. Yêu sếp!
  9. Chúc sếp năm mới tình duyên nở rộ, công danh bùng cháy, sức khỏe tràn trề ạ.
  10. Chúc sếp năm mới 2025 lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.
  11. Chúc năm mới sếp! Chúc năm Ất Tỵ 2025 sẽ vạn sự như ý – sinh lý dồi dào – vàng đeo cả ký – thật là hết ý
  12. Chúc sếp một năm mới thật nhiều thảo dược để giữ gìn sức khỏe, vì ai mà không muốn có một sếp mạnh mẽ và… thơm tho!
  13. Chúc sếp năm mới phát tài, luôn vui vẻ, hạnh phúc bên các em (nhân viên) yêu dấu.
  14. Năm mới chúc sếp em tiền vào cửa trước, tiền lẻn cửa sau, hai cái gặp nhau chui vào két sắt.

    lời chúc tết sếp nữ hài hước

    Những lời chúc sếp năm mới 2025 hài hước, hóm hỉnh

  15. Năm mới tết đến, em xin kính chúc sếp công việc luôn vừa ý, miệng cười mắt ti hí, sống lâu để dẫn dắt tụi em.
  16. Chúc sếp có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.
  17. Chúc sếp năm mới mạnh khỏe và đếm đơn hàng không xuể ạ!
  18. Chúc sếp một năm mới rực rỡ như ánh đèn LED trên bàn làm việc, và đừng quên tắt chúng khi ra khỏi văn phòng nhé!
  19. Bước sang năm mới 2025, chúng em xin chúc Sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc Sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.
  20. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc sếp em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.
  21. Chúc sếp em năm mới: Răng, tóc không giảm. Huyết áp, cholesterol, lượng bạch cầu và lãi vay không tăng. Năm mới an khang, hạnh phúc sếp nhé!
  22. Chúc sếp sống khỏe như trâu. Sống dai như đỉa, sống lâu như rùa. Tiền tài danh vọng từa lưa. Gia đình đầm ấm cho vừa lòng nhau.
  23. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc, các cơ quan đoàn thể, anh em bạn bè gần xa, bà con lối xóm, em chúc sếp và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
  24.  Năm con rồng, chúc sếp và công ty ta làm ăn tưng bừng, khí thế phừng phừng và không bị … mọc sừng! Happy New Year 2025!
  25. Năm mới, chúc sếp cười vui đến trẹo quai hàm, ham làm đến quên mệt mỏi, tiền vô ào ào để còn tăng lương cho chúng em. Happy New Year!
  26. Nhân dịp năm mới, em thay mặt phòng ban chúc sếp của chúng em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

Câu chúc Tết sếp bằng thơ hay

Những  lời chúc năm mới cho sếp thông thường đã quá nhàm chán và bạn muốn làm một cái gì đó thật mới mẻ và ấn tượng. Vậy thì những câu chúc Tết bằng thơ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chào đón một năm Ất Tỵ thịnh vượng sắp đến rồi đấy!

  1. Tết xuân chúc sếp đôi lời
    Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn
    Gia đình sung túc giàu sang
    Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.
  2. Chúc sếp luôn mạnh khỏe
    Cuộc sống đầy vui vẻ
    Luôn thấy mình còn trẻ
    Doanh số thừa có lẻ
    Trong nhà có tiếng trẻ
    Mừng năm mới vui vẻ.
  3. Tiền vào như nước trùng trùng
    Tiền ra nhỏ giọt dừng ngay tức thì
    Tết xuân chúc sếp đôi lời
    Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.
  4. Đông qua xuân tới
    Năm mới rộn ràng
    Chúc Sếp an khang
    Giàu sang phú quý.
  5. Nam nhi thỏa chí anh hào
    Một năm tài lộc lại cao chất chồng
    Xuân vui Tết ấm quây quần
    Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.
  6. Năm qua Tết đã đến rồi
    Em xin chúc Sếp với đôi câu này
    Tiền tài nặng ví nặng tay
    Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
    Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
    Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.
  7. Tưng bừng pháo nổ rượu say
    Tưng bừng vui với những ngày bội thu
    Chúc cho chí lớn được mùa
    Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!
  8. Lo toan công việc cả năm
    Tết này chúc Sếp an nhàn thảnh thơi
    Lộc tài, phú quý sánh đôi
    Thuận buồm, xuôi gió để rồi bội thu.
  9. Tết đến pháo nổ giòn tai
    Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân
    Trong ngoài thuận lợi xa gần
    Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.
  10. Một năm hì hục làm ăn
    Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân
    Mừng ngày đông đã sang Xuân
    Em kính chúc Sếp muôn phần bội thu.

    lời chúc năm mới sếp bằng thơ

    Thơ hay thay cho lời chúc mừng năm mới sếp

  11. Bôn ba sóng gió bao ngày
    Hôm nay gặt hái nặng tay bạc vàng
    Chúc sếp thuận lợi, bình an
    Chúc cho sức khỏe lan tràn mãi xuân.
  12. Tết đến hoa nở khắp nơi
    Chúc Sếp tuyệt vời hạnh phúc an vui
    Trong ngoài hòa thuận sum vầy
    Quanh năm may mắn, ngời ngời sắc xuân!
  13. Đong đầy hạnh phúc
    Gói cho trọn lộc tài
    Giữ cho mãi an khang
    Thắt cho chặt phú quý
  14. Chúc sếp hoan hỉ
    Sức khỏe bền bỉ
    Công danh hết ý
    Tiền vào bạc tỉ
    Tiền ra ri rỉ
    Tình yêu thỏa chí
    Vạn sự như ý
    Luôn cười hí hí
    Cung hỷ cung hỷ
  15. Cung chúc tân niên
    Sức khỏe vô biên
    Thành công liên miên
    Hạnh phúc triền miên
    Túi luôn đầy tiền
    Sung sướng như tiên.
  16. Anh tài lại gặp vận hên
    Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ
    Chúc người cầm lái xuôi đò
    Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.
  17. Chiềng làng chiềng xã
    Thượng hạ đông tây
    Xa gần đó đây
    Vểnh tai nghe chúc
    Tân niên sung túc
    Lắm phúc nhiều duyên
    Trong túi nhiều tiền
    Tâm hồn vui sướng
  18. Chúc người thuyền trưởng mát tay
    Xuôi con thuyền lái về ngay sang giàu
    Tài cao, chí lớn đương đầu
    Vượt qua biển cả về mau an nhàn.
  19. Tống tựu nghênh tân
    Vạn sự cát tường
    Cung chúc tân niên
    Sức khỏe vô biên.
  20. Năm mới năm me
    Gia đình mạnh khỏe
    Sếp luôn tươi trẻ
    Đi chơi vui vẻ.

Câu chúc Tết sếp bằng tiếng Anh

Nếu bạn muốn thay đổi không khí, muốn gây ấn tượng với người sếp vô cùng ưu tú của mình thì những câu chúc sếp năm mới bằng tiếng Anh hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay những câu chúc hay dưới đây.

  1. It would be difficult without the help of our boss last year. Thank you, boss. Wish our boss a prosperous new year!
    (Sẽ thật khó khăn nếu không có sự giúp đỡ của sếp trong năm vừa qua. Cảm ơn sếp về tất cả. Chúc sếp một năm mới an khang thịnh vượng!)
  2. Happy new year boss! Wishing you a happy, healthy and happy new year boss. Hope the boss is always full of energy to lead the company to new heights.
    (Em chúc mừng năm mới sếp! Chúc sếp một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc. Hy vọng sếp luôn tràn đầy năng lượng để dẫn dắt công ty lên tầm cao mới.)
  3. On the occasion of the coming of the New Year, I wish the Boss the new year good health, money like water, good luck to Boss.
    (Nhân dịp năm mới đến, Em chúc Sếp sức khỏe dồi dào, tiền vào như nước, vạn sự gặp điều may.)
  4. May the captain have more strength to take our ship straight to the big sea. Happy New Year. Wish the company more and more development, stronger and more stable.
    (Chúc vị thuyền trưởng có thêm sức mạnh để đưa con tàu của chúng ta thẳng tiến ra biển lớn. Chúc mừng năm mới. Chúc công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh và vững vàng hơn.)
  5. The past year working with the Boss has been a blessing for me. Wishing you boss a warm and meaningful Tet holiday.
    (Một năm qua được làm việc với Sếp là niềm may mắn của em. Chúc Sếp có một cái tết đầm ấm và ý nghĩa.)
  6. The boss is the source of motivation, the strength of the whole team. You gave us fighting spirit and strength to accomplish all our goals. We are very grateful for your guidance and dedicated guidance. Happy New Year, I wish you good health and success!
    (Sếp là nguồn động lực, là sức mạnh của cả nhóm. Anh đã mang đến cho chúng em tinh thần chiến đấu và sức mạnh để hoàn thành mọi mục tiêu. Chúng em rất biết ơn sự chỉ đạo, hướng dẫn tận tình của anh. Năm mới chúc anh sức khỏe dồi dào, thành công như ý!)
  7. Thank you Boss for leading me on the job during the past year. Wishing the new year boss more successful than the old year and always happy
    (Cảm ơn Sếp đã luôn dẫn dắt em trong công việc trong suốt thời gian qua. Chúc Sếp có năm mới thành công hơn năm cũ và luôn hạnh phúc.)
  8. It’s lucky to work with a person who understands employees, has a heart and has the same level as a boss. You are the best manager in our hearts. Wishing you and your family a very happy, healthy and peaceful new year.
    (Thật may mắn vì được làm việc cùng một người thấu hiểu nhân viên, vừa có tâm lại có tầm như sếp. Anh là người quản lý tuyệt vời nhất trong lòng chúng em. Chúc anh và gia đình năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và bình an.)
  9. Tet is bustling, the new year comes, I wish the Boss everything the best, billion success. Wishing the Boss Family a prosperous and prosperous
    (Tết đến rộn ràng, năm mới sang, em chúc Sếp vạn sự như ý, Tỷ sự thành công. Chúc gia đình Sếp an khang thịnh vượng.)
  10. The old year is over, the new year is coming. I wish you and your family a lot of joy, laughter, good health, all the best, success and fame.
    (Năm cũ qua đi, năm mới đến, chúc sếp và gia đình có nhiều niềm vui, tiếng cười, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, công thành danh toại.)

    câu chúc sếp năm mới bằng tiếng Anh

    Lời chúc tết cho sếp hay nhất bằng tiếng Anh năm 2025

  11. You are a great leader. You have given me a lot of insights that have never been before. Wish you new grasp and reap more success.
    (Sếp là một người lãnh đạo tuyệt vời. Sếp đã mang đến cho em nhiều hiểu biết mà trước đây chưa từng có. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công.)
  12. Happy New Year our boss! Wish our boss and family a warm, happy and successful year.
    (Chúc mừng năm mới sếp của chúng em! Chúc sếp và gia đình có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc và thành công.)
  13. The boss is the source of the group’s strength. You always give us motivation and strength to move forward and complete the work. We are very grateful for your support. Wish you a new year with plenty of health and greatness!
    (Sếp là nguồn sức mạnh của cả nhóm. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!)
  14. Happy New Year my boss! Wishing you a year filled with professional success and personal happiness, alongside the warmth and joy of your family.
    (Chúc mừng năm mới Sếp! Chúc sếp một năm đạt được thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân, cùng với sự ấm áp và niềm vui từ gia đình.)
  15. Wishing you a prosperous and joyful Lunar New Year. Your leadership is a true inspiration to us all.
    (Chúc sếp một năm mới thịnh vượng và tràn đầy niềm vui. Sự lãnh đạo của sếp thực sự là nguồn cảm hứng cho chúng tôi.)
  16. May this New Year bring you more happiness, health, and prosperity.
    (Mong rằng năm mới sẽ mang lại cho sếp nhiều niềm vui, sức khỏe và thịnh vượng hơn.)
  17. Looking forward to another year of professional growth under your leadership. Happy New Year!
    ( Mong chờ một năm nữa phát triển chuyên nghiệp dưới sự lãnh đạo của sếp. Chúc mừng năm mới!)
  18. May the New Year bring you endless opportunities and many new achievements. Happy Lunar New Year!
    (Mong năm mới mang lại cho sếp vô vàn cơ hội và nhiều thành tựu mới. Chúc mừng năm mới!)
  19. Thank you for all you have done for me in the past year. I couldn’t have done it without you! Happy new year 2025!
    (Cảm ơn sếp vì tất cả những gì sếp đã làm cho chúng em trong năm vừa qua. Chúng em không biết xoay sở thế nào nếu không có sự dẫn dắt của sếp. Chúc mừng năm mới 2025!)
  20. I can’t wait to see how our team will grow in the new year, thanks to your fantastic leadership! Happy new year 2025!
    (Em rất mong đợi vào sự phát triển của team chúng ta trong năm tới. Chúng em cảm ơn sự dẫn dắt của sếp. Chúc mừng năm mới 2025!)

Trên đây là tổng hợp những lời chúc tết sếp dành cho bạn tham khảo để gửi tặng đến cấp trên của mình nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025 sắp đến gần. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được lời chúc ý nghĩa và phù hợp nhất cho mình! Hãy chia sẻ bài viết đến những người xung quanh nếu thấy hay và đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của VietnamWorks nhé!

Tham khảo thêm:

adsads
Bài Viết Liên Quan

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát, đẹp mắt và tạo cảm giác thư thái hơn. Bên...

Nhân số học: Dự đoán tính cách & phong cách làm việc người có con số chủ đạo 8, hoặc ngày tháng sinh nhiều số 8

2024 – “năm thế giới số 8” mang năng lượng của thịnh vượng và uy quyền. Theo đó, người có con số chủ đạo 8...

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì? Vai trò và ý nghĩa

Tìm hiểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Với guồng quay cuộc sống công việc, chúng ta ít thường xuyên tìm hiểu về các tổ chức chính trị, xã hội xung quanh. Một...

Hiểu rõ các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó

Hiểu rõ về các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó hiệu quả

Thiên tai luôn tiềm ẩn những rủi ro không thể lường trước, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản con người. Để...

Tìm hiểu cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Bão lũ (đặc biệt bão số 3 Yagi) vừa đi qua không chỉ gây ra nhiều thiệt hại cho nhà cửa, nơi làm việc mà...

Bài Viết Liên Quan

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát,...

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì? Vai trò và ý nghĩa

Tìm hiểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Với guồng quay cuộc sống công việc, chúng ta ít thường xuyên tìm hiểu về...

Hiểu rõ các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó

Hiểu rõ về các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó hiệu quả

Thiên tai luôn tiềm ẩn những rủi ro không thể lường trước, ảnh hưởng nghiêm...

Tìm hiểu cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Bão lũ (đặc biệt bão số 3 Yagi) vừa đi qua không chỉ gây ra...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers