adsads
Untitled design 37 1
Lượt Xem 3 K

Sứ mệnh thành lập

Fuji Xerox Việt Nam – là công ty con của Fuji Xerox (Nhật Bản) – đã bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1994 dưới hình thức Văn phòng đại diện. Trong suốt 16 năm, Fuji Xerox đã xây dựng một kênh phân phối mạnh mẽ với sản phẩm chính là thiết bị đa chức năng. Từ tháng 5 năm 2010, Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam được thành lập chính thức; mang đến cho thị trường của những đội ngũ bán hàng trực tiếp chuyên nghiệp và với các giải pháp văn phòng mới nhất.

Ngày nay, ngoài việc kinh doanh thiết bị đa chức năng, Fuji Xerox Việt Nam còn cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ đột phá cho thị trường Việt Nam, phù hợp với  tâm nguyện của người sáng lập tập đoàn Xerox – ông Joseph C.Wilson

“Our business goal is to achieve better understanding among men through better communications – Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là giúp con người hiểu nhau qua các phương thức giao tiếp tốt hơn” nhằm giúp các doanh nghiệp ở Việt Nam phát triển lâu dài và bền vững.

Fuji Xerox Vietnam cung cấp một hệ sinh thái toàn diện gồm các sản phẩm và giải pháp giúp các doanh nghiệp đạt được năng suất và hiệu suất cao hơn với giá trị lớn hơn từ hoạt động truyền thông, bao gồm các thiết bị đa chức năng văn phòng , giải pháp điện toán đám mây và điện thoại di động, giải pháp tiếp thị đa kênh và các giải pháp quản lý quy trình kinh doanh.

Sứ mệnh quan trọng mà công ty hướng đến là giúp đội ngũ nhân  viên của mình vươn tới sự trưởng thành và hoàn thiện trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Thông qua công việc của mình, từ những nhân viên tâm huyết cho đến lãnh đạo công ty, đều tìm cách nâng cao chuyên môn và khả năng của con người. Fuji Xerox sẽ tận dụng sức phát triển của các cá nhân và ý thức hoàn thiện để có được lực lượng mạnh trong tổ chức và doanh nghiệp của mình nhằm đóng góp sự phát triển bền vững của xã hội.

 

 

Những thành tựu đắt giá của công ty

– Dẫn đầu thị trường thiết bị đa chức năng A3: Theo như báo cáo của IDC Tracker Worldwide Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker 2013Q4-2018Q4, Fuji Xerox đã đạt vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam mảng máy in văn phòng A3 trong 6 năm liên tục. Tương tự, ở mảng máy đa chức năng A3 màu, công ty vẫn duy trì vị trí dẫn đầu trong 11 năm liên tục (2008-2018)

– ISO14001: Fuji Xerox đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 14001 về các tiêu chuẩn liên quan đến quản lý môi trường. Tiêu chuẩn này nhằm giúp các tổ chức giảm thiểu tác động lên môi trường và tuân thủ các quy định hiện hành về môi trường.

– ISO27001: Fuji Xerox đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO27001 về thiết lập, triển khai, duy trì và liên tục cải tiến hệ thống quản lý bảo mật thông tin trong tổ chức. Tiêu chuẩn này  được thiết kế để bảo vệ thông tin của tổ chức và các đối tác của nó khỏi mọi vi phạm an ninh bí mật

– Giải thưởng “Doanh nghiệp có Trách nhiệm đối với An sinh Xã hội và Phát triển Cộng đồng” từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng cho những đóng góp xã hội của chúng tôi

– Giải Thương Hiệu Thời Báo Kinh Tế Việt Nam “Thương hiệu In ấn đổi mới sáng tạo nhất”/Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng nhằm tôn vinh sự đóng góp của các sản phẩm in sáng tạo cho thị trường Việt Nam

– “Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh và nổi tiếng của Việt Nam” của Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam: Giải thưởng “Nhãn hiệu cạnh tranh và nổi tiếng của Việt Nam” là một chương trình do Hiệp hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm. Chương trình nhằm mục đích công nhận và tôn vinh các hành động thiết thực của doanh nghiệp phù hợp với các tiêu chí “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh”. Tiêu chí đánh giá doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu xuất sắc của Việt Nam bao gồm:  Nhãn hiệu thể hiện năng lực kinh doanh, lợi nhuận trên doanh thu, nhận thức về thương hiệu ở quy mô quốc gia, uy tín hàng hoá và dịch vụ rộng khắp.

 

Fuji Xerox Việt Nam

 

Tầm nhìn trên cuộc Marathon dài hạn cùng môi trường làm việc theo lý thuyết win-win

Với ý thức cao về sứ mệnh của mình, cộng với những thành quả to lớn trải dài theo quá trình thành lập và phát triển, Fuji Xerox Việt Nam tự tin tiến về tương lai tươi sáng với những bước chạy vững chãi.  Không bao giờ có tâm lý ngủ quên trên chiến thắng, công ty đặt ra cho mình  mục tiêu kiến tạo một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo và vận dụng hiệu quả nguồn tri thức để  tiếp tục phát triển công ty và giành được những thắng lợi toàn cầu. Để đạt được điều đó, Fuji Xerox không ngừng tạo dựng niềm tin và khuyến khích sự đa dạng về văn hóa nhằm đóng góp vào sự tiến bộ chung của công đồng,  thực hiện các chiến lược phát triển dẫn dắt bởi các nhóm kinh doanh và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới; cải cách chất lượng quản lý và cơ cấu chi phí.

Tại Fuji Xerox Việt Nam, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và cởi mở luôn sẵn sàng cho mọi người làm việc, học tập và cùng nhau vươn tới sự trưởng thành cũng như hoàn thiện cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.  phát triển. . Bên cạnh đó mỗi nhân viên luôn được khuyến khích  phát huy suy nghĩ sáng tạo và thúc đẩy quá trình tự hoàn thiện bản thân. Cùng nhau làm việc và đóng góp vào sự phát triển của công ty và cùng nhau thăng hoa trong công việc và cuộc sống tại một môi trường làm việc thú vị như Fuji Xerox Việt Nam– đó là nền tảng để cả hai cùng thắng.

 

Những câu chuyện tình cảm… bây giờ mới kể: Câu chuyện về cỗ máy lớn và những mắt xích nhỏ

Chia sẻ của chị Hoài Vy – Payable Accountant – Executive.

Fuji Xerox Việt Nam

 

““Fuji Xerox is not only my first job, but also my first love.”

Mình muốn mượn lời một người chị khi nói về nơi này. Đến với FXV ắt hẳn là duyên, có thể gắn bó được nơi này phải chăng là một sự nỗ lực rất nhiều. Mọi thứ diễn ra rất nhanh, như cái cách mình may mắn là FXV trong đợt tuyển dụng lần đó, là ứng cử viên được phỏng vấn cuối cùng. Những tháng đầu đến với FXV là khoảng thời gian hơi ngộp thở với một sinh viên mới ra trường. Đều đặn 5 ngày/tuần mình đã dành hơn 12 tiếng ở lại văn phòng chỉ để học cách bắt nhịp với mọi thứ. Cám ơn FXV các chị trong Finance team đã giữ mình lại sau hai tháng thử việc dù biết bản thân còn quá nhiều thiếu sót.

Tại FXV, tất cả mọi công việc được thực hiện một cách chuyên nghiệp, cứ tưởng tượng bạn là một mắt xích nhỏ trong một cỗ máy khổng lồ. Với sự liên kết chặt chẽ với các “mắt xích” khác, bạn sẽ học cách hoàn thành mọi thứ nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, việc sắp xếp thứ tự ưu tiên từng công việc cũng là một điều vô cùng cần thiết. Điều mình thích nhất ỏ FXV ắt hẳn là các đồng nghiệp luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phản hồi một cách tích cực vấn đề bạn đang vướng mắc để đi đến kết quả cuối cùng.

Nhưng tin mình đi, bất cứ sự nỗ lực nào bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Dẫu môi trường làm việc có “hơi hơi” nghiêm túc nhưng FXV cũng khá biết cách chiều lòng nhân viên bằng cách hoạt động giải trí, ngoại khóa: ngày hội tái chế, ngày hội trao đổi đồ cũ, sinh nhật, team trip, company trip,… Không những thế, FXV luôn luôn tạo điều kiện để các nhân viên phát triển hết năng lực, sở trường của mình và nhận được những đánh giá công bằng trong suốt quá trình gắn bó tại công ty.

FXV không ngừng đổi mới để hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai. Nếu bạn là người không ngại khó khăn, thử thách, muốn trải nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia thì hãy gia nhập vào đại gia đình FXV nhé!

“We are always ready to welcome you.”

 

Cho đến câu chuyện của một “mắt xích”… mới ra trường

Chia sẻ của bạn Hàn Vy Account Executive

“Tính đến thời điểm hiện tại, Hàn Vy đã làm việc tại FXV được gần 2 năm ở 2 vị trí khác nhau và đây quả thực là điều thú vị nhất đối với riêng cá nhân mình. Bạn không cần phải khổ sở tìm kiếm, lãng phí thời gian để tìm được một công việc mà bạn cho là phù hợp tại nhiều công ty khác nhau, vì ở FXV, dù ở bất kì phòng ban nào, các anh chị cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ và góp ý để bạn có thể tiến bộ trong công việc hiện tại và giúp bạn định hướng con đường tương lai. Vy xuất phát từ vị trí Customer Training Officer khi còn chưa tốt nghiệp đại học, khi chưa định hướng được con đường mà mình sẽ đi, tuy nhiên bây giờ Vy đã là một Seller và vẫn chọn FXV để tiếp tục hành trình của mình là nhờ vào các anh chị trong phòng ban Customer Service and Quality giúp đỡ trao dồi kiến thức và kĩ năng rất nhiều. Vy không chắc sau này Vy có thể gắn bó mãi mãi với FXV trong suốt sự nghiệp của mình hay không nhưng  tin chắc một điều là lựa chọn FXV cho công việc đầu tiên của Vy sau khi rời ghế nhà trường là quyết định tuyệt vời nhất của mình.”

 

Fuji Xerox Việt Nam

 

Websitehttps://www.fujixerox.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/FujiXeroxVietnamOfficial/

Linkedin: linkedin.com/company/fuji-xerox-viet-nam

 

— HR Insider —

adsads
Bài Viết Liên Quan
88+ STT bán hàng hay và độc đáo, cap bán hàng hút khách

88+ STT bán hàng hay và độc đáo, cap bán hàng hút khách

Những dòng STT bán hàng hấp dẫn không chỉ giúp bạn thu hút khách hàng mà còn tăng sự tương tác cao trên mạng xã...

Newbie là gì

Newbie là gì? Hiểu về ý nghĩa của Newbie trong các lĩnh vực

Trong bối cảnh hiện đại, thuật ngữ "Newbie" được sử dụng rộng rãi để chỉ những người mới bắt đầu hoặc chưa có nhiều kinh...

Trải nghiệm mới với tính năng chia sẻ hồ sơ tìm việc chỉ mất 3s trên VietnamWorks

Sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả là một trong những yếu tố người tìm việc quan tâm nhiều trong quá trình ứng tuyển....

Hết sợ lạc đường với tính năng xem lộ trình từ nhà đến công ty được tích hợp trên VietnamWorks

Bạn đã từng lo lắng về địa chỉ của công ty không được cập nhật chính xác? Hay mất quá nhiều thời gian để tìm...

Bình quân gia quyền tiếng Anh là gì

Bình quân gia quyền là gì? Cách tính và ứng dụng thực tiễn

Bình quân gia quyền là một phương pháp tính toán quan trọng, đặc biệt hữu ích trong nhiều lĩnh vực như tài chính, kế toán...

Bài Viết Liên Quan
88+ STT bán hàng hay và độc đáo, cap bán hàng hút khách

88+ STT bán hàng hay và độc đáo, cap bán hàng hút khách

Những dòng STT bán hàng hấp dẫn không chỉ giúp bạn thu hút khách hàng...

Newbie là gì

Newbie là gì? Hiểu về ý nghĩa của Newbie trong các lĩnh vực

Trong bối cảnh hiện đại, thuật ngữ "Newbie" được sử dụng rộng rãi để chỉ...

Trải nghiệm mới với tính năng chia sẻ hồ sơ tìm việc chỉ mất 3s trên VietnamWorks

Sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả là một trong những yếu tố người...

Hết sợ lạc đường với tính năng xem lộ trình từ nhà đến công ty được tích hợp trên VietnamWorks

Bạn đã từng lo lắng về địa chỉ của công ty không được cập nhật...

Bình quân gia quyền tiếng Anh là gì

Bình quân gia quyền là gì? Cách tính và ứng dụng thực tiễn

Bình quân gia quyền là một phương pháp tính toán quan trọng, đặc biệt hữu...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers