adsads
1954 mệnh gì
Lượt Xem 22 K

Sinh năm 1954 tuổi gì? 

Sinh năm 1954 tuổi gì sẽ được dựa vào năm sinh dương lịch, âm lịch. Dương lịch bắt đầu từ ngày 03/02/1954 cho đến 23/01/1955. Âm lịch bắt đầu từ ngày 01/01/1954 cho đến ngày 30/12/1954, Thiên can Giáp, Địa chi Ngọ, tuổi Giáp Ngọ mang cầm tinh con ngựa.

Trong 12 con giáp, ngựa là con vật rất thông minh, có nhiều ước mơ, hoài bão, thích chinh phục. Vì thế, người tuổi Ngọ luôn sáng dạ, có nhiều mục tiêu và họ không ngại khó khăn, thử thách, luôn có ý chí mạnh mẽ để vươn lên trong công việc và cuộc sống.

1954 mệnh gì

Xem thêm: Sinh năm 1966 tuổi gì? Nam, nữ Bính Ngọ 1966 mệnh gì?

Sinh năm 1954 mệnh gì? 

Để giải đáp thắc mắc 1954 mệnh gì này, ta dựa vào ngũ hành âm dương. Ngũ hành âm dương bao gồm 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy sinh năm 1954 mệnh gì? Đó là mệnh Kim – Sa Trung Kim, có nghĩa là vàng ở trong cát.

Sinh năm 1954 thuộc cung gì? 

Đối với nam giới Sinh năm 1954 cung Khảm Thủy, Đông tứ mệnh. Nam giới cung Khảm sống rất thật thà, chất phác, biết đối nhân xử thế. Họ muốn tìm kiếm, khám phá điều mới lạ và luôn nỗ lực hết mình.

Còn đối với nữ giới sinh năm 1954 mệnh gì, thuộc cung Cấn Thổ, Tây tứ mệnh. Họ mang trong mình đặc trưng cung Cấn, rất tốt bụng, thường giúp đỡ người khác và dễ thành công.

Tính cách người Sinh năm 1954 

Tính cách Nam tuổi Giáp Ngọ 1954 

Như các chú ngựa sẵn sàng chinh chiến trên chặng đường dài, nam tuổi Giáp Ngọ rất dũng cảm, mạnh mẽ. Họ đưa ra kế hoạch và lộ trình rõ ràng khi làm bất cứ việc gì. Họ luôn chăm chú, cố gắng đạt được ước mơ mình đang hướng tới. Vì thế, họ rất thành công, có chỗ đứng ở trong xã hội. Họ cũng khá rạch ròi và thẳng thắn trong mọi việc nên dễ dàng đưa người khác phát triển theo lộ trình mình đề ra.

Tuy vậy, nam Giáp Ngọ thường khá nổi loạn. Bởi vì sự bướng bỉnh, cứng đầu và thích làm việc một mình có thể khiến cho hiệu suất công việc không quá cao. Tính cách thay đổi thất thường sẽ khiến nam giới Giáp Ngọ nguy hiểm.

Trong công việc, tuổi Giáp Ngọ cũng rất hiếu thắng. Họ mong muốn đạt được những vị trí cao nhất và hoàn hảo nhất. Vì vậy đôi khi những người này sẽ cảm thấy cô đơn trên đỉnh vinh quang.

Tính cách “cả thèm chóng chán” là chướng ngại trên con đường thành công của tuổi ngựa. Họ luôn ưa thích tìm kiếm những điều mới lạ và sẵn sàng dồn tâm huyết vào nó.

Tính cách Nữ tuổi Giáp Ngọ 1954

Nữ tuổi Giáp Ngọ rất chỉn chu, kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Họ hay để ý đến các chi tiết nhỏ và làm việc khá chú tâm để đạt kết quả tốt nhất. Nữ sinh năm 1954 mệnh gì, Giáp Ngọ cũng vô cùng tinh tế và khéo léo. Họ tháo vát, chăm lo chu toàn cho mọi việc trong gia đình. và là “chiến thần giao tiếp” kết giao được với mọi người.

Họ biết suy nghĩ cho người khác nên rất được hàng xóm láng giềng yêu quý và tin tưởng. Tuy nhiên, chính vì quá chỉn chu nên có đôi khi khiến nữ Giáp Ngọ trở nên khó tính. Họ bắt bẻ, luôn muốn người khác hoàn thành công việc theo như ý của mình. Điều này có thể gây mất thiện cảm cho mọi người xung quanh.

Giáp Ngọ Sinh năm 1954 hợp màu gì, kỵ màu gì? 

Nam và nữ Giáp Ngọ sinh năm 1954 mệnh gì, sẽ thuộc mệnh Kim và theo phong thủy, mệnh Kim tương hợp những màu sắc sau đây:

  • Màu vàng: Màu của nắng ấm, ấm áp và tươi mới của vạn vật ở trên Trái Đất. Nó mang đến cảm giác hạnh phúc và yên bình nhất. Ở phương Đông, sắc vàng còn là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý và tiền tài.
  • Màu nâu: Là màu của đất, thể hiện sự rắn rỏi, mạnh mẽ và sắt đá. Ở một số nơi, màu nâu tượng trưng cho sự đoàn kết của dân tộc.
  • Màu trắng: Là màu sắc tượng trưng cho sự tinh khiết và hoàn mỹ. Nó còn thể hiện sự tinh tế và nhã nhặn của phụ nữ.

Ngoài ra, nam và nữ tuổi Giáp Ngọ Sinh năm 1954 cũng nên chú ý đến các màu sắc kỵ với màu sắc thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím.

Xem thêm: Sinh năm 1968 tuổi gì? Nam, nữ Mậu Thân 1968 mệnh gì?

Giáp Ngọ Sinh năm 1954 hợp tuổi nào? 

Tuổi hợp để làm ăn 

Trong cuộc đời mỗi người, dường như sự nghiệp là quan trọng nhất. Vì thế, để tìm cho mình được một người đồng hành hợp tuổi thật sự chú trọng.

Dựa vào Thiên can và Địa chi thì chúng ta thấy rằng Giáp Ngọ Sinh năm 1954 hợp với tuổi Dần, Tuất. Kết hợp làm ăn với tuổi này sẽ giúp người sinh năm 1954 dễ đạt được thành công.

Tuổi hợp để kết hôn 

Để vợ chồng và gia đình muốn êm ấm, thì không chỉ cần đến cố gắng từ hai phía mà cần tới sự phù hợp trong tuổi tác. Vậy ngoài sinh năm 1954 mệnh gì thì để gia đình hạnh phúc, tuổi này nên kết hôn với những tuổi nào?

Sở dĩ, người tuổi Giáp Ngọ khéo léo trong giao tiếp, xử lý tình huống. Vì thế, họ hợp với tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Nhâm Dần và Quý Tỵ. Các tuổi này khi kết hôn với tuổi Giáp Ngọ sẽ có cuộc hôn nhân và cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn, biết cách bù đắp cho nhau.

Người sinh năm 1969 mệnh gì? Nam sinh năm 1969 có hợp tuổi với nữ Giáp Ngọ không?

Con số may mắn của Giáp Ngọ Sinh năm 1954

Như đã nói, nam Giáp Ngọ 1954 thuộc cung Tốn. Từ đó, chúng ta luận ra con số hợp với tuổi này chính là 0, 2, 7, 9.

Còn nữ tuổi Giáp Ngọ 1954 thuộc cung Khôn, nên con số may mắn sẽ là 2, 3, 4, 7.

Chúng ta phân tích ý nghĩa những con số đó như sau:

  • Số 2: Đây là con số hoàn hảo, biểu tượng cho sự liền kề một đôi và là biểu tượng cho sự cân bằng âm dương.
  • Số 3: Đây là con số tâm linh sử dụng nhiều trong phong thủy, biểu tượng cho sự vững chắc và hài hòa.
  • Số 4: Trong cách phát âm của Trung Quốc, số 4 phát âm gần giống chữ “tử” nên trong phong thủy, con số này được xem là xui xẻo. Nhưng với tuổi Giáp Ngọ, đây là con số mang lại sự may mắn.
  • Số 7: Trong phong thủy, số này biểu tượng cho sức mạnh và giống như loại bùa chú giúp tránh xa tà ma.
  • Số 9: Đây là con số biểu trưng cho sự hạnh phúc, niềm vui, sự thuận lợi và hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm năm 1990 mệnh gì? Đâu là con số phong thủy của người sinh năm 1990?

Nam, nữ tuổi Giáp Ngọ hợp với công việc nào? 

Từ phần 1954 mệnh gì, cung gì, hợp màu gì, tính cách của người Sinh năm 1954,… chúng ta thấy tuổi này rất hợp với kinh doanh, đầu tư, phối hợp làm ăn về lĩnh vực ẩm thực, thời trang và mỹ phẩm thì sẽ phát huy hết năng lực của mình. Con giáp này phù hợp với nghề sáng tạo, ít sự lặp đi lặp lại và có tính hướng ngoại như: Kiến trúc sư, Truyền thông,  marketing, tiếp thị, Quản lý nhà hàng, Nhà chính trị, phê bình,..

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ có mặt tiêu cực như dễ thay đổi, tính cách phức tạp, dễ bị cảm xúc chi phối và có phần nóng vội. Vậy nên, bất kể khi nào bạn muốn tiến hành làm việc hay đầu tư làm ăn thì nên học cách tiết chế cảm xúc, giữ được tâm thế điềm tĩnh, cẩn trọng trên từng bước đi thì mới tránh được những sai lầm và dễ dàng đạt thành công.

Xem thêm: 2028 mệnh gì? Những người sinh năm 2028 có tính cách như thế nào?

Cách tính tam tai tuổi Giáp Ngọ Sinh năm 1954

Hạn tam tai gọi tắt từ từ Tai – tai họa – họa hại ý chỉ những tai họa gặp khi vào hạn này. Hạn tam tai theo tuổi là hạn tam tai 3 năm liên tiếp ứng mỗi nhóm tuổi. Trong đời người, cứ 12 năm thì sẽ gặp hạn tam tai (3 năm) một lần.

Mỗi lần đến hạn tam tai của tuổi Giáp Ngọ 1954 mệnh gì, sẽ kéo dài trong thời gian 3 năm, khi vào hạn tam tai, tuổi Giáp Ngọ gặp trở ngại và rủi ro liên quan đến tài vận, công việc, sức khỏe, gia thất.

Sau đây là năm hạn tam tai tuổi Giáp Ngọ 1954:

  1. Năm 1956 – Bính Thân, 1957 – Đinh Dậu, 1958 – Mậu Tuất.
  2. Năm 1968 – Mậu Thân, 1969 – Kỷ Dậu, 1970 – Canh Tuất.
  3. Năm 1980 – Canh Thân, 1981 – Tân Dậu, 1982 – Nhâm Tuất.
  4. Năm 1992 – Nhâm Thân, 1993 – Quý Dậu, 1994 – Giáp Tuất.
  5. Năm 2004 – Giáp Thân, 2005 – Ất Dậu, 2006 – Bính Tuất.
  6. Năm 2016 – Bính Thân, 2017 – Đinh Dậu, 2018 – Mậu Tuất.
  7. Năm 2028 – Mậu Thân, 2029 – Kỷ Dậu, 2030 – Canh Tuất.
  8. Năm 2040 – Canh Thân, 2041 – Tân Dậu, 2042 – Nhâm Tuất.
  9. Năm 2052 – Nhâm Thân, 2053 – Quý Dậu, 2054 – Giáp Tuất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi người Sinh năm 1954 như 1954 mệnh gì? 1981 tuổi gì? Hợp màu gì, công việc gì? Hy vọng bài viết của HRI đã mang đến những kiến thức bổ ích cho quý bạn đọc khi tìm hiểu về phong thủy tuổi Giáp Ngọ 1954.

>>> Xem thêm:

— HR Insider —

VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TÌM VIỆC

VietnamWorks là nền tảng tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm và hàng triệu ứng viên tiềm năng. VietnamWorks kết nối hiệu quả người tìm việc với các nhà tuyển dụng uy tín trên mọi lĩnh vực, giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc mơ ước. Tại VietnamWorks, người tìm việc sẽ được truy cập hàng ngàn tin tuyển dụng mới nhất, cập nhật liên tục từ các doanh nghiệp hàng đầu, tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, kinh nghiệm và sở thích. Ứng tuyển dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, người tìm việc làm có thể tạo CV trực tuyến miễn phí, chuyên nghiệp và thu hút nhà tuyển dụng và nhận gợi ý việc làm phù hợp dựa trên CV và kinh nghiệm, để tìm việc nhanh chóng tại môi trường làm việc mơ ước.

 

adsads
Bài Viết Liên Quan

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát, đẹp mắt và tạo cảm giác thư thái hơn. Bên...

Nhân số học: Dự đoán tính cách & phong cách làm việc người có con số chủ đạo 8, hoặc ngày tháng sinh nhiều số 8

2024 – “năm thế giới số 8” mang năng lượng của thịnh vượng và uy quyền. Theo đó, người có con số chủ đạo 8...

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì? Vai trò và ý nghĩa

Tìm hiểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Với guồng quay cuộc sống công việc, chúng ta ít thường xuyên tìm hiểu về các tổ chức chính trị, xã hội xung quanh. Một...

Hiểu rõ các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó

Hiểu rõ về các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó hiệu quả

Thiên tai luôn tiềm ẩn những rủi ro không thể lường trước, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản con người. Để...

Tìm hiểu cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Bão lũ (đặc biệt bão số 3 Yagi) vừa đi qua không chỉ gây ra nhiều thiệt hại cho nhà cửa, nơi làm việc mà...

Bài Viết Liên Quan

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát,...

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì? Vai trò và ý nghĩa

Tìm hiểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Với guồng quay cuộc sống công việc, chúng ta ít thường xuyên tìm hiểu về...

Hiểu rõ các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó

Hiểu rõ về các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó hiệu quả

Thiên tai luôn tiềm ẩn những rủi ro không thể lường trước, ảnh hưởng nghiêm...

Tìm hiểu cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Bão lũ (đặc biệt bão số 3 Yagi) vừa đi qua không chỉ gây ra...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers