adsads
Group 21
Lượt Xem 710

Journey To A Dream JobChạm tay đến Hành trình sự nghiệp Hạnh Phúc

Vào ngày 30/06/2023 vừa qua, VietnamWorks cùng với đơn vị trường Đại học Văn Lang đã triển khai một chương trình webinar với chủ đề chính “Journey To A Dream Job” qua nền tảng Microsoft Teams. Đặc biệt là tại buổi webinar lần này còn có sự tham gia của chị Phạm Thị Phương Khanh – Marketing Director của VietnamWorks.

Webinar xoay quanh câu chuyện về lộ trình phát triển sự nghiệp cũng như làm thế nào để mỗi bạn sinh viên có thể chạm tới điểm hạnh phúc trong sự nghiệp của mình. Nhờ vào những chia sẻ đầy chân thành và giá trị từ chị Phương Khanh, các bạn sinh viên đã có thêm bài học kinh nghiệm quý giá để bắt đầu vạch ra cho mình một lộ trình nghề nghiệp đúng đắn và phù hợp với mục tiêu của bản thân hơn.

Chị Phạm Thị Phương Khanh - Marketing Director của VietnamWorks đã đóng góp những chia sẻ quý giá về câu chuyện đi làm thực tế

Chị Phạm Thị Phương Khanh – Marketing Director của VietnamWorks đã đóng góp những chia sẻ quý giá về câu chuyện đi làm thực tế

Đâu là tiêu chí cho một công việc mang đến Hạnh Phúc?

Trong toàn bộ thời gian chương trình, các bạn sinh viên không chỉ được lắng nghe những chia sẻ và bài học kinh nghiệm giá trị từ các anh chị diễn giả, mà còn có cơ hội đặt câu hỏi, đặt vấn đề và thảo luận cùng các vị diễn giả. 

Thông qua việc đặt câu hỏi và thảo luận, các bạn sinh viên được gỡ rối những thắc mắc và băn khoăn về hành trình sự nghiệp của mình, cũng như được đón nhận những lời khuyên phù hợp với mục tiêu của bản thân. Nhờ vào đó, các bạn sinh viên có thể lên kế hoạch và chuẩn bị cho mình những hướng đi đúng đắn ngay từ khi còn đang ở môi trường đại học.

Một công việc mang lại niềm hạnh phúc không chỉ dừng ở câu chuyện mỗi cá nhân được đồng hành và phát triển với ngành nghề mà bản thân mơ ước hay đam mê. Khi nhìn nhận theo khía cạnh sâu rộng hơn thì một công việc hạnh phúc còn liên quan đến việc tạo ra những giá trị cần thiết cho xã hội, giúp cộng đồng và xã hội ngày càng phát triển hơn. Bên cạnh đó, một lộ trình sự nghiệp hạnh phúc cũng là khi nó giúp cho mỗi cá nhân có thể củng cố bản thân hơn qua từng ngày, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình trong ngày hôm qua. Hãy chọn cho mình một công việc tràn đầy đam mê có thể tạo ra giá trị cho xã hội và phát triển bản thân theo thời gian chính là những yếu tố quyết định cho việc chạm đến hạnh phúc sự nghiệp.

Webinar “Journey To A Dream Job” giúp các bạn sinh viên vạch ra một lộ trình đúng đắn trên hành trình chạm đến sự nghiệp mơ ước

Webinar “Journey To A Dream Job” giúp các bạn sinh viên vạch ra một lộ trình đúng đắn trên hành trình chạm đến sự nghiệp mơ ước

Việc có được cho mình kế hoạch và hướng đi đúng đắn trong lộ trình làm việc sẽ giúp các bạn sinh viên dễ dàng chạm đến sự hạnh phúc trong sự nghiệp hơn. Chính vì thế, webinar “Journey To A Dream Job” với những câu chuyện thực tế và bài học quý giá, đã mang đến cho các bạn sinh viên một cơ hội để đến gần hơn với công việc mơ ước cũng như cách để đạt được niềm hạnh phúc, cảm hứng bất tận khi làm việc. 

Đừng quên theo dõi VietnamWorks để đón đọc và cập nhật thông tin về các chương trình bổ ích khác trong tương lai bạn nhé!

Xem thêm: [RECAP] “Empower Growth 2023” đồng hành cùng sinh viên – Hành trình phát triển nhân tài số tại trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

[RECAP] WEBINAR 4 - "BE UNIQUE”: Chìa khóa xây dựng tư duy khác biệt để thu hút nhà tuyển dụng

Liệu có cách nào để bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng chính là nỗi lòng băn khoăn của khá...

[RECAP] TỌA ĐÀM "XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP”

Tọa đàm “Xu hướng thị trường lao động và định hướng nghề nghiệp” được tổ chức bởi VietnamWorks cùng với Trường Đại học Phenikaa vào...

[RECAP] WORKSHOP: Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp

Như thế nào là một lộ trình phát triển sự nghiệp tốt luôn là nỗi lòng băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay....

[RECAP] WEBINAR: Bí kíp "dễ thở" nơi công sở dành cho Newbie

Newbie mới ra trường và gia nhập vào môi trường công sở thường dễ bị “ngộp” vì có nhiều quy tắc, yêu cầu cần phải...

[RECAP] WEBINAR: EXPECT THE UNEXPECTED - Thực chiến tìm việc thần tốc sau Tết

Làn sóng sa thải cùng với sự suy thoái kinh tế kéo dài từ năm 2023 đến nay đã khiến cho nhiều người đi làm...

Bài Viết Liên Quan

[RECAP] WEBINAR 4 - "BE UNIQUE”: Chìa khóa xây dựng tư duy khác biệt để thu hút nhà tuyển dụng

Liệu có cách nào để bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt nhà...

[RECAP] TỌA ĐÀM "XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP”

Tọa đàm “Xu hướng thị trường lao động và định hướng nghề nghiệp” được tổ...

[RECAP] WORKSHOP: Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp

Như thế nào là một lộ trình phát triển sự nghiệp tốt luôn là nỗi...

[RECAP] WEBINAR: Bí kíp "dễ thở" nơi công sở dành cho Newbie

Newbie mới ra trường và gia nhập vào môi trường công sở thường dễ bị...

[RECAP] WEBINAR: EXPECT THE UNEXPECTED - Thực chiến tìm việc thần tốc sau Tết

Làn sóng sa thải cùng với sự suy thoái kinh tế kéo dài từ năm...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers