adsads
du bao su nghiep thang 8 cua 12 cung hoang dao bach duong can bang thien binh mat can doi 1
Lượt Xem 39 K

 

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Về công việc, tuy chưa có nhiều đột biến lớn nhưng về cơ bản thì vận trình công việc khá ổn định. Để tạo khoảng trống cho các cơ hội lớn, Bạch Dương cần tập trung xử lí hết các việc tồn đọng thay vì đi tìm kiếm. Dòng tài chính ổn định, không có nhiều khởi sắc, điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khi mà mọi người xung quanh bạn ai cũng tiến lên, chỉ bạn vẫn dậm chân tại chỗ.

 

 

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Đầu tháng Kim Ngưu sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc. Nếu bạn vừa nhảy việc thì sẽ có đôi chút bôi rối thuở ban đầu. Những kinh nghiệm sẵn có ít ỏi, không đủ để bạn hiểu hết đặc thù của công việc mới. Bạn không có nhiều đam mê thực sự cho nó, tuy nhiên vì là một nguồn thu đáng kể nên bạn cứ lao vào dù biết mình không hợp. Vì thế, năng lượng trong công việc của bạn cũng phần nào sụt giảm đi. Tuy nhiên, điều này lại mang đến cho bạn 1 dòng tài chính ổn định hơn và có tăng trưởng từ giữa tháng đến cuối tháng. 

 

 

Song Tử (21/05 – 21/06)

Tháng này là tháng phù hợp nhất để Song Tử nhảy việc. Nhiều cơ hội đầu tư cũng như các cơ hội làm việc liên tục đến với bạn, nếu bạn vẫn lăn tăn từ nhiều tháng nay về chuyển nên tìm cho mình một lối đi mới trong sự nghiệp hay không, đừng chần chờ trong tháng này nữa.

Tháng này Song Tử vung tay quá trán và phải chi tiêu rất nhiều việc không tên, chính vì thế mà nguồn dự trữ không còn là bao. Vì thế, hãy cẩn thận trong việc chi tiêu nếu như bạn không muốn lâm vào cảnh “cháy túi cuối tháng”.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải tháng này long bất an, tâm bất ổn. Sự hỗn loạn này bắt nguồn từ công việc của bạn, phải giao tiếp với nhiều người mà bạn không thích khiến bạn cảm thấy căng thẳng.

Về tài chính bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và dễ thu lợi nhanh lắm. Tuy nhiên, trong quan hệ xã giao của bạn không được ổn lắm. Sự thẳng thắn của bạn đôi lúc khiến người khác khó chịu và dễ sinh mâu thuẫn. 1 điều nhịn bằng 9 điều lành, các Giải nhé. 

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Đây là một tháng tràn đầy năng lượng của Sư Tử cả ở sự nghiệp lẫn tình cảm. Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng tương đối ổn định, công việc nhẹ nhàng và đơn giản giúp bạn không mất nhiều công sức, đau đầu và có thời gian rảnh để nghĩ cho các kế hoạch của bạn thân. Về tài chính, bạn cần tích tiểu thành đại, bởi tháng này có dấu hiệu tụ tài, tuy không lớn nhưng nếu bạn học được cách quản lí chi tiêu thì cũng có một khoản dự trữ khá ổn.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tháng này khá ổn định và thậm chí bạn còn có cơ hội để kiếm thêm tiền nhưng còn phụ thuộc vào việc bạn nắm bắt cơ hội tốt đến đâu thì mới biết được là số tiền đó nhiều hay ít. Đây là tháng mà Xử Nữ cần học cách kiên nhẫn khi đầu tư tài chính. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất ở Xử Nữ vẫn chính là sự kiên nhẫn. Bạn phải học cách kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên trang bị cho mình kiến thức để thấy được những nguồn thu một cách rõ ràng, có cơ sở.

Thiên Bình (23/09 – 23/10) 

Tháng 8/2018 của Thiên Bình, công việc của cung Thiên Bình sẽ gặp nhiều sự trắc trở. Việc gì cũng cảm thấy rất khó quyết định, Hãy học cách lắng nghe từ cộng sự và những người có kinh nghiệm để tìm cho mình một phương án tốt nhất thay vì hoang mang không biết xử lí ra sao. Bên cạnh đó, tình hình tài chính không được tốt, hầu hết những lời vay mượn không thực sự đáng tin, hãy cẩn thận những người bạn “1 mượn 2 đi”.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Bo Cạp tháng này gặp nhiều vận xui về công việc và niềm tin. Cẩn thận kẻo cho vay không đòi lại được, đã mất tiền còn mất bạn. Tuy nhiên, vận trình tài chính của Bọ Cạp vẫn đang có chiều hướng tiến triển, dấu hiệu tụ tài thấy rõ. Bạn nên cẩn trọng trong việc cho vay tiền, kẻo lại mắc nạn gặp phải người vay, nhưng không thấy mặt người trả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gặp thách thức ở đầu tháng 8/2018 khi mà tiến độ công việc giảm sút, bạn loay hoay để tìm cách xử lí nhưng đều bị quẩn quanh. Tuy nhiên về cuối tháng mọi vấn đề sẽ được tháo gỡ, công việc sẽ bớt gập ghềnh hơn. Vận trình tài chính của Mã không ổn định, bạn không có nguồn thu nhập mới và có quá nhiều việc để chi tiêu. Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy cẩn trọng trong việc chi tiêu, để tránh rơi vào cảnh “mì gói cuối tháng”.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết tràn đầy năng lượng và cơ hội trong công việc. Bạn giành được nhiều sự tín nhiệm với cộng sự và cấp trên, đối tác. Vận trình tài chính tăng trưởng, nhìn chung đây là một tháng thuận lợi để Ma Kết xông lên đạt được những gì mình muốn. Một tháng vô cùng “thuận buồm” xui gió dành cho các Kết nhà ta đấy.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Tháng 8/2018 này của Bảo Bình sẽ có được cơ hội hợp tác trong công việc với những người có tiềm năng tài chính và năng lực thực sự. Do đó công việc của bạn trôi chảy, thuận lợi và dường như hoàn thành khá tốt. Bạn có được cơ hội tốt để giúp cải thiện vị trí trong công việc, sự nghiệp thăng tiến và quan trọng là có được cơ hội nâng cao thu nhập của bản thân. 

Song Ngư (19/02 – 20/03) 

Song Ngư thể hiện được khả năng của mình trong công việc, nhờ đó được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận thành quả. Đó quả là một quá trình phức tạp hơn bạn nghĩ, trước hết, khi nhận được nhiệm vụ bạn nghĩ rằng mình không thể hoàn thành nhiệm vụ, sau đó bạn sẽ thoát dần những cảm giác tiêu cực để tập trung việc của mình. Cố lên nào, Song Ngư nhé!

adsads
Bài Viết Liên Quan

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát, đẹp mắt và tạo cảm giác thư thái hơn. Bên...

Nhân số học: Dự đoán tính cách & phong cách làm việc người có con số chủ đạo 8, hoặc ngày tháng sinh nhiều số 8

2024 – “năm thế giới số 8” mang năng lượng của thịnh vượng và uy quyền. Theo đó, người có con số chủ đạo 8...

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì? Vai trò và ý nghĩa

Tìm hiểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Với guồng quay cuộc sống công việc, chúng ta ít thường xuyên tìm hiểu về các tổ chức chính trị, xã hội xung quanh. Một...

Hiểu rõ các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó

Hiểu rõ về các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó hiệu quả

Thiên tai luôn tiềm ẩn những rủi ro không thể lường trước, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản con người. Để...

Tìm hiểu cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Bão lũ (đặc biệt bão số 3 Yagi) vừa đi qua không chỉ gây ra nhiều thiệt hại cho nhà cửa, nơi làm việc mà...

Bài Viết Liên Quan

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát,...

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì? Vai trò và ý nghĩa

Tìm hiểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Với guồng quay cuộc sống công việc, chúng ta ít thường xuyên tìm hiểu về...

Hiểu rõ các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó

Hiểu rõ về các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó hiệu quả

Thiên tai luôn tiềm ẩn những rủi ro không thể lường trước, ảnh hưởng nghiêm...

Tìm hiểu cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Bão lũ (đặc biệt bão số 3 Yagi) vừa đi qua không chỉ gây ra...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers