adsads
Untitled design 2019 08 22T120612.777
Lượt Xem 59 K

 

Theo bạn, ứng viên nào sau đây sẽ được tuyển chọn?

trac-nghiem-do-kha-nang-thanh-cong-cua-ban-qua-cach-ngoi-phong-van-2

Hình A: Bạn là típ người mạo hiểm, liều lĩnh và thích thử thách cuộc sống, điều này chứng tỏ bạn rất năng nổ, tích cực trong công việc và cầu tiến. Tuy có máu liều, nhưng bạn không hề giống với những thanh niên bốc đồng, thích gây chuyện và ưa làm màu để thu hút sự chú ý. Bạn táo bạo, dám thách thức bản thân để hoàn thiện chính mình, tích lũy kinh nghiệm sống với mục đích rèn giũa năng lực chuyên môn và gặt hái thành quả. Với tầm nhìn sâu xa và ý chí mạnh mẽ, dám đam mê và đầy hoài bão như vậy, bạn chắc chắn sẽ tiến xa hơn nữa trên bước đường sự nghiệp và cuộc đời của mình.

Hình B: Bạn là người cởi mở, thẳng thắn, tự tin và có thái độ sống đúng đắn, chừng mực trong giao tiếp xã hội. Bạn biết cách cư xử hài hòa, khéo léo, sống được lòng mọi người xung quanh, không bốc đồng, nông nổi hay cực đoan thái quá. Bạn giỏi kiểm soát chính mình nhưng lại chưa thử thách bản thân hay sống đúng với đam mê ước vọng của mình. Nói cách khác, bạn thuộc loại an phận thủ thường, không dám bứt phá và đi quá giới hạn để vươn tới những đỉnh cao mới. Bạn có năng lực nhưng chưa đủ mạnh mẽ và tham vọng để đi đến cùng. Điều duy nhất bạn cần để chạm tới thành công là dám vượt qua ranh giới an toàn trong thế giới nhàm chán của mình và tiến về phía trước.

Hình C: Bạn là người kiên trì, bền bỉ, biết ẩn mình chờ thời cơ. Đây thực sự là một đức tính cần có của những người thành công. Bạn làm việc chăm chỉ, có phần trầm tính, nghiêm túc, tạo nên hình ảnh một thanh niên chuyên cần, có dáng vẻ lãnh tụ và mạnh mẽ, độc lập. Tuy nhiên, bạn lại có quá ít cơ hội để thể hiện bản thân do sống khép kín, cứng nhắc và không chịu mở rộng quan hệ xã giao, vì thế dù có giỏi đến đâu, bạn cũng không được người khác đánh giá cao. Có lẽ đã đến lúc bạn cần làm mới tình cảnh của mình, chịu thay đổi bản thân, linh hoạt trong việc thể hiện cá tính và tài năng của mình, đồng thời giao du kết bạn nhiều hơn để hình thành các mối quan hệ xã hội có ích cho mình, gây ấn tượng mạnh với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh.

Hình D: Bạn là người nhút nhát, sống nội tâm, khép kín. Bạn dễ lung lay ý chí, thường xuyên bị tác động bởi những yếu tố ngoại cảnh và dễ bỏ cuộc. Kiểu người như bạn thực sự rất mong manh và dễ vỡ trước sóng gió cuộc đời. Bạn khao khát tỏa sáng và đạt được thành công, nhưng lại chưa đủ mạnh mẽ để đương đầu trước những thách thức trong cuộc đời. Bên cạnh đó, tinh thần của bạn cũng không vững vàng, ổn định chút nào, rất dễ hình thành stress và nỗi sợ hãi về mặt tâm lý, rất khó thích ứng với môi trường khắc nghiệt của cuộc đời. Tuy nhiên, chỉ cần bạn quyết tâm thay đổi bản thân, loại bỏ những nỗi sợ hãi và lo lắng vặt vãnh đang ngự trị trong mình, dám đứng lên đối mặt với gian nan hiểm nguy, dần dần, bạn sẽ cảm thấy mình thay đổi, kiên định, cứng rắn, dạn dày và có thể vượt qua mọi chướng ngại trong cuộc sống.

–HR Insider/Theo Alexandra V/(W.O)–

adsads
Bài Viết Liên Quan

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát, đẹp mắt và tạo cảm giác thư thái hơn. Bên...

Nhân số học: Dự đoán tính cách & phong cách làm việc người có con số chủ đạo 8, hoặc ngày tháng sinh nhiều số 8

2024 – “năm thế giới số 8” mang năng lượng của thịnh vượng và uy quyền. Theo đó, người có con số chủ đạo 8...

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì? Vai trò và ý nghĩa

Tìm hiểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Với guồng quay cuộc sống công việc, chúng ta ít thường xuyên tìm hiểu về các tổ chức chính trị, xã hội xung quanh. Một...

Hiểu rõ các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó

Hiểu rõ về các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó hiệu quả

Thiên tai luôn tiềm ẩn những rủi ro không thể lường trước, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản con người. Để...

Tìm hiểu cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Bão lũ (đặc biệt bão số 3 Yagi) vừa đi qua không chỉ gây ra nhiều thiệt hại cho nhà cửa, nơi làm việc mà...

Bài Viết Liên Quan

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát,...

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì? Vai trò và ý nghĩa

Tìm hiểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Với guồng quay cuộc sống công việc, chúng ta ít thường xuyên tìm hiểu về...

Hiểu rõ các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó

Hiểu rõ về các cấp độ rủi ro thiên tai và cách ứng phó hiệu quả

Thiên tai luôn tiềm ẩn những rủi ro không thể lường trước, ảnh hưởng nghiêm...

Tìm hiểu cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa sau bão lũ

Bão lũ (đặc biệt bão số 3 Yagi) vừa đi qua không chỉ gây ra...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers