• .
adsads
shutterstock 745018579
Lượt Xem 3 K

CV là công cụ quan trọng có sức ảnh hưởng rất lớn đến con đường sự nghiệp của hầu hết người đi làm. Vì thế, hôm nay HR Insider sẽ giới thiệu đến các bạn cách viết CV xin việc Kế toán thu hút và đang nhận được sự quan tâm của nhà tuyển dụng nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn Kế toán nhanh chóng tìm thấy được công việc phù hợp với bản thân nhé!

Hướng dẫn cách viết CV xin việc Kế toán 

Kế toán là vị trí yêu cầu người nhân viên phải thường xuyên ghi chép, thu nhận, xử lý và cung cấp các thông tin về tình hình hoạt động tài chính của một tổ chức, một doanh nghiệp,… Đây là một công việc đòi hỏi bạn phải là người cẩn trọng, tỉ mỉ và có khả năng chuyên môn cao để có thể xử lý những số liệu phức tạp hoặc các vấn đề tài chính khác có thể phát sinh trong quá trình làm việc. Vì thế, khi viết CV Kế toán, bạn cần phải lưu ý những mục quan trọng sau:

Mục 1: Giới thiệu bản thân

Giới thiệu bản thân – phần quan trọng trong CV kế toán, giúp nhà tuyển dụng quyết định có nên đọc tiếp hay không? Vì thế, bạn phải gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay trong những câu nói giới thiệu ngắn gọn. Ví dụ như thay vì chỉ chia sẻ thông tin cá nhân, liên lạc, bạn có thể chèn thêm một câu nói tâm đắc hay tên gọi thân mật của mình để tạo sự tò mò đối với nhà tuyển dụng.

Thêm một điều bạn cần lưu ý chính là không nên dùng từ viết tắt hoặc rút gọn tên thật. Vì ngành kế toán là lĩnh vực yêu cầu sự chính xác và chỉn chu, CV đơn giản với đầy những từ viết tắt sẽ khiến bạn bị đánh giá thấp đấy!

Mục 2: Trình độ chuyên môn

Đối với cách viết CV xin việc kế toán cho phần trình độ chuyên môn, bạn cần phải được thể hiện rõ ràng, chi tiết và cụ thể để nhà tuyển dụng có thể dựa vào đó nhận định về khả năng của mình. Đừng quên liệt kê các bằng cấp mình đã nhận được theo thứ tự thời gian để tăng thêm độ tin cậy nhé!

Ví dụ: 

2018 – 2020: Chứng chỉ CIMA – Kế toán quản trị

2016: Tốt nghiệp đại học Tài chính – Marketing chuyên ngành Kế toán

Phần trình độ chuyên môn trong CV Kế toán chỉ cần ghi đơn giản, sử dụng các mốc thời gian để nhấn mạnh bạn vẫn nỗ lực và phát triển kĩ năng chuyên môn theo thời gian. Vì vậy, bạn đừng quên liệt kê những chứng nhận. chứng chỉ chuyên môn mình đã đạt được trong CV.

Cách viết CV Kế toán

Mẫu CV Kế toán đơn giản bằng tiếng Anh.

Mục 3: Kinh nghiệm làm việc

Hầu hết chúng ta thường cho rằng khi viết mục Kinh nghiệm việc làm là phải liệt kê tất cả các công việc mà trước đây đã làm để tăng độ tín nhiệm. Tuy nhiên, Kế toán là ngành yêu cầu ứng viên phải có kĩ năng chuyên môn cao, tính kỉ luật, trung thành và hiệu suất công việc cao. Vì thế, trong CV Kế toán bạn hãy chỉ nên tập trung mô tả thật cụ thể các công việc liên quan đến chuyên môn kế toán. Ví dụ: hạch toán hóa đơn, kê khai thuế, lập báo cáo tài chính,…

Mục 4: Kỹ năng mềm

Một trong những điều nhà tuyển dụng quan tâm trong CV của ứng viên Kế toán là kỹ năng mềm. Một ứng viên có kỹ năng tin học, tư duy logic, giải quyết vấn đề,… chắc chắn sẽ được đánh giá cao.

>>> Tìm hiểu thêm về ngành Kế toán: Giải mã ngành Kế toán – Người kế toán, ngày thấy số đêm mơ về số

Trên đây là hướng dẫn cách viết CV xin việc kế toán mà chúng tôi muốn chia sẻ sẻ. Chúc bạn có một CV lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng.

Khi viết CV xin việc Kế toán, bạn cần chú ý đến việc thể hiện đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm để thu hút nhà tuyển dụng. Một CV đẹp không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn tạo ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng. Bạn có thể tham khảo các mẫu CV kế toán chuyên nghiệp và ấn tượng để đảm bảo rằng CV của bạn đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm các nguồn hướng dẫn uy tín, bộ tài liệu CV Harvard là một lựa chọn tuyệt vời.

Trong ngành kế toán, có nhiều vị trí như tìm việc làm bảo vệ nội bộ mới nhất hcm, nhân viên kế toán hay kế toán thanh toán đang được các doanh nghiệp tuyển dụng. Đối với những ai đang tìm kiếm công việc trong lĩnh vực này, hãy tham khảo các trang web tuyển dụng để tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thay đổi hoặc mở rộng phạm vi công việc, có thể cân nhắc các lựa chọn như công việc part time, việc làm online, hoặc các vị trí đặc thù tại Transcosmos. Đặc biệt, nếu bạn đang quan tâm đến các cơ hội tuyển dụng trợ giảng, tuyển dụng kế toán hay trợ lý, đây là thời điểm tốt để bắt đầu tìm kiếm.

Những ai muốn tìm việc làm tại các khu vực cụ thể như tìm việc làm tại vũng tàu không cần bằng cấp, việc làm Bến Tre không bằng cấp, hay việc làm xây dựng Cần Thơ, đều có thể tìm thấy nhiều cơ hội tuyển dụng hấp dẫn. Không chỉ vậy, các địa phương như tuyển dụng An Giang, tuyển dụng Bắc Giang, tuyển dụng Bạc Liêu, và việc làm tây ninh mới nhất cũng đang có nhiều vị trí tuyển dụng mới nhất.

Bên cạnh đó, những công ty lớn như chợ tốt việc làmchợ tốt việc làm tphcm, PNJ tuyển dụng, VietinBank tuyển dụng, và Vietravel tuyển dụng cũng đang tìm kiếm nhân sự cho nhiều vị trí khác nhau. Để CV của bạn thật sự nổi bật, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ tạo CV đơn giản nhưng hiệu quả. Việc tạo một CV ứng tuyển, đổi lương gross sang net phù hợp sẽ là chìa khóa để mở ra những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời trong tương lai.

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

TẠO TÀI KHOẢN MỚI – MAY MẮN NHẬN VOUCHER 100K

THẢ GA HỌC E-LEARNING MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TÌM VIỆC

VietnamWorks là nền tảng tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm và hàng triệu ứng viên tiềm năng. VietnamWorks kết nối hiệu quả người tìm việc với các nhà tuyển dụng uy tín trên mọi lĩnh vực, giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc mơ ước. Tại VietnamWorks, người tìm việc sẽ được truy cập hàng ngàn tin tuyển dụng mới nhất, cập nhật liên tục từ các doanh nghiệp hàng đầu, tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, kinh nghiệm và sở thích. Ứng tuyển dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, người tìm việc làm có thể tạo CV trực tuyến miễn phí, chuyên nghiệp và thu hút nhà tuyển dụng và nhận gợi ý việc làm phù hợp dựa trên CV và kinh nghiệm, để tìm việc nhanh chóng tại môi trường làm việc mơ ước.

 

adsads
Bài Viết Liên Quan
PCS đơn vị la gì

Giải mã PCS là gì? Ý nghĩa của PCS trong các lĩnh vực ứng dụng

PCS là một thuật ngữ đa nghĩa với nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Từ việc kiểm soát quy trình sản xuất,...

Brochure la gì

Leaflet là gì? Đặc điểm, ưu điểm và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Leaflet là một công cụ tiếp thị truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả, đang được các doanh nghiệp ưa chuộng. Với khả năng truyền...

Concept là gì? Quá trình tạo nên một Concept chuyên nghiệp

Concept là gì? Ý nghĩa và quy trình xây dựng Concept chuyên nghiệp

Chắc hẳn đã không ít lần bạn thắc mắc sao một sản phẩm lại trở nên nổi tiếng hay một bộ phim lại gây sốt?...

Lowkey là gì

Lowkey là gì? Cách để tỏa sáng mà không phô trương khi đi làm

Lowkey là gì? Phong cách sống lowkey trong công việc không có nghĩa là bạn phải ẩn mình hoàn toàn hay từ bỏ sự công...

GMV là gì? Tất tần tật thông tin về chỉ số GMV

GMV là gì? Tất tần tật thông tin về chỉ số GMV

GMV là gì? Đây là chỉ số được sử dụng rất phổ biến, giúp doanh nghiệp đo lường tổng giá trị của hàng hoá trên...

Bài Viết Liên Quan
PCS đơn vị la gì

Giải mã PCS là gì? Ý nghĩa của PCS trong các lĩnh vực ứng dụng

PCS là một thuật ngữ đa nghĩa với nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực...

Brochure la gì

Leaflet là gì? Đặc điểm, ưu điểm và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Leaflet là một công cụ tiếp thị truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả, đang...

Concept là gì? Quá trình tạo nên một Concept chuyên nghiệp

Concept là gì? Ý nghĩa và quy trình xây dựng Concept chuyên nghiệp

Chắc hẳn đã không ít lần bạn thắc mắc sao một sản phẩm lại trở...

Lowkey là gì

Lowkey là gì? Cách để tỏa sáng mà không phô trương khi đi làm

Lowkey là gì? Phong cách sống lowkey trong công việc không có nghĩa là bạn...

GMV là gì? Tất tần tật thông tin về chỉ số GMV

GMV là gì? Tất tần tật thông tin về chỉ số GMV

GMV là gì? Đây là chỉ số được sử dụng rất phổ biến, giúp doanh...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers