adsads
Untitled design 3
Lượt Xem 4 K

Là một công ty Fintech được trao nhiều giải thưởng danh giá, sử dụng phân tích dữ liệu, học máy (Machine learning) và trí tuệ nhân tạo (AI) để cấp vốn cho các doanh nghiệp đang phát triển, Validus đã tạo dựng nên mối quan hệ hợp tác với nhiều tập đoàn lớn để cung cấp tài chính cho chuỗi cung ứng doanh nghiệp vừa và nhỏ của họ.

Với những nỗ lực và cống hiến hết mình, Validus vừa mới nhận được giải thưởng “2020 Global Banking & Finance Awards” từ Global Banking And Finance Review cho 2 hạng mục Nền tảng cho vay ngành hàng tốt nhất Singapore năm 2020 (Best P2P Lending Platform Singapore 2020) và Công ty Tài chính cho chuỗi cung ứng tốt nhất Singapore năm 2020 (Best Supply Chain Finance Company Singapore 2020).

 

Validus với tầm nhìn trở thành chất xúc tác tích cực cho sự tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp

Validus được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư danh tiếng như: FMO, Ngân hàng phát triển Hà Lan được xếp hạng AAA, Vertex Ventures, và VinaCapital Ventures, tất cả những đơn vị kể trên đều là đối tác chiến lược của Validus ở Đông Nam Á. Validus đã được cấp phép bởi Monetary Authority of Singapore (MAS) và và OJK ở Indonesia.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Validus nỗ lực xóa bỏ khoảng cách nhu cầu tài chính của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là ở các ngành nghề then chốt như nông nghiệp, sản xuất, thương mại bán buôn và chăm sóc sức khỏe. Công ty hoạt động dựa trên công nghệ tài chính và các đánh giá tín dụng chặt chẽ để đưa ra những khoản vay nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng với đó, Validus cũng có chương trình hợp tác cho doanh nghiệp lớn, đã thu hút những doanh nghiệp như Nafoods, Medicare, vv để mang lại nguồn vốn ổn định cho hệ sinh thái cung ứng của họ.

 

Chia sẻ từ người đứng đầu công ty:

Ông Swaroop Shah – CEO Việt Nam  

“Là một trong những nhân viên đầu tiên có mặt tại Validus Singapore, tôi may mắn có cơ hội trải qua nhiều vị trí và dẫn dắt những phòng ban khác nhau của công ty, đồng hành cùng Validus từ một startup đến một nền tảng tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hàng đầu Singapore chỉ trong vài năm.

Validus đã giúp nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện thực hóa kế hoạch phát triển, hỗ trợ hoạt động nhờ vào dòng vốn mà trước đây họ không thể có. Khả năng duyệt vay và giải ngân nhanh của Validus đã giúp các doanh nghiệp tiếp cận nguồn tiền nhanh chóng và đáng tin cập, cho phép họ tận dụng các cơ hội & mở rộng, nâng tầm quy mô hoạt động kinh doanh của mình.

Dù chúng tôi đã thành công trong việc vận hành một doanh nghiệp Fintech đạt nhiều giải thưởng, chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực trong việc thu hút những nhân tài để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai, mở rộng nhiều hơn nữa các mối quan hệ hợp tác có giá trị với các tập đoàn lớn. Đó chắc hẳn cũng là một hành trình đầy thú vị cho bản thân tôi.”

Validus

Với ông Swaroop Shah, con người luôn là sức mạnh lớn nhất của công ty.

Ông tự hào cho biết thêm “Validus tin vào sự đầu tư và trao quyền cho nhân viên, và điều này đã ngày càng phát triển hơn trong vòng 2 năm qua. Công ty luôn trao quyền cho các phòng ban và khuyến khích mỗi người tự đặt ra cho mình những thử thách mới trong công việc, và chính cách vận hành đó đã tạo nên Validus ngày hôm nay. Trong giai đoạn phát triển này ở thị trường Việt Nam, Validus sẽ tạo mọi điều kiện cho nhân viên phát triển và cùng nhau đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Ông hào hứng cho biết thêm: “Đã làm việc ở Việt Nam hơn 7 năm, tôi rất phấn khởi khi quay lại thành phố mà tôi coi như quê hương thứ hai của mình, và tôi cam kết với các phòng ban rằng sẽ tiếp tục mang lại kết quả tốt, tạo điều kiện cho ngày càng nhiều khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ đang cần nguồn vốn nhưng chưa tiếp cận được”.

 

Tự hào mang đến môi trường làm việc tốt nhất

Là một công ty Fintech, Validus luôn đề cao sự sáng tạo và thoải mái, thuận tiện cho mỗi nhân viên khi đến văn phòng làm việc. Ở Validus, bạn sẽ cảm nhận được:

  • Đội ngũ trẻ trung trong suy nghĩ nhưng dày dạn kinh nghiệm chuyên môn
  • Môi trường làm việc đa quốc gia luôn cởi mở và đón nhận những sắc màu văn hóa đa dạng
  • Văn phòng thiết kế hiện đại, khích lệ mọi người chia sẻ không gian chung
  • Luôn tràn đầy tiếng cười từ những hoạt động gắn kết thường xuyên

Validus

Validus

 

Giá trị cốt lõi của Validus:

Nhằm tạo môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, chúng tôi mang đến 5 giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa của Công ty:

  • Minh bạch – Sự minh bạch trong tính cách, công bằng trong công việc, luôn là đối tác tin cậy của mọi người

Validus luôn công bằng trong công việc và hành động minh bạch, điều này bắt nguồn từ sự trân trọng dành cho khách hàng và tin tưởng vào những điều đúng đắn. Đây là cơ sở để đạt được sự tin tưởng từ mọi người.

  • Táo bạo – Nghĩ rộng hơn, táo bạo và không ngại rủi ro

Phong cách lãnh đạo mạnh mẽ, chiến lược năng động và văn hóa công ty giàu sức sống thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới của chúng tôi. Validus nghĩ rộng, táo bạo và không ngại rủi ro để liên tục trao quyền và hỗ trợ tốt hơn cho tất cả mọi người.

  • Hòa nhập – Nắm bắt sự thay đổi, thích nghi nhanh chóng

Validus chấp nhận thay đổi và nhanh chóng thích nghi, liên tục tìm cách cải thiện các sản phẩm và dịch vụ dựa trên yêu cầu của khách hàng, đối tác, xu hướng thị trường và những phương thức tốt nhất.

  • Hợp tác – Làm việc với tinh thần tập thể và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Validus làm việc cùng nhau một cách cởi mở và tôn trọng, tạo nên những quan hệ đối tác thực thụ để truyền cảm hứng và bản sắc để thúc đẩy các ý tưởng và giải pháp tốt nhất.

Validus

 

Chia sẻ từ những con người đang làm việc tại Validus

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất được thực hiện bởi HR Insider với Validus, chúng tôi đã tìm ra được lý do vì sao công ty luôn là một trong những môi trường làm việc tốt nhất:

Ông Nguyễn Việt Hồng – Giám đốc Khối Tư vấn & Đầu tư, là một trong những người gia nhập công ty đầu tiên đã chia sẻ:

“Là một công ty khởi nghiệp Fintech, Ban Giám Đốc và nhân sự của Validus Capital Vietnam là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng và Công nghệ thông tin. Validus là một môi trường làm việc quốc tế rất năng động, chú trọng vào sự sáng tạo và tư duy 4.0. Khối Tư vấn & Đầu tư của chúng tôi chuyên tư vấn các giải pháp đầu tư ngắn hạn và dài hạn, áp dụng công nghệ AI để mang lại lợi nhuận và an toàn tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có một tinh thần đồng đội làm việc tuyệt vời và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ các bộ phận khác trong công ty”.

Validus

 

Là nhân viên trẻ tuổi nhất của công ty, bạn Hưng – Phụ trách Marketing cho biết :

“Là một nhân viên Gen Y, mình luôn chú trọng vào việc công ty mang lại môi trường làm việc như thế nào cũng như con đường phát triển sự nghiệp cho bản thân mình. Validus là một nơi làm việc mà mình cảm thấy phù hợp. Trước hết, đây là một công ty Start-up ngành Fintech của Singapore, một trung tâm tài chính, công nghệ của Châu Á và Thế Giới nên cách vận hành của công ty cũng hết sức hiện đại và trẻ trung. Ở vị trí Marketing, phần lớn thời gian mình làm việc với team ở Singapore qua các nền tảng làm việc trực tuyến, đánh giá công việc dựa trên các task được giao và mình luôn có quyền đóng góp ý kiến cho sự phát triển của công ty thông qua công việc của mình. Validus cũng hứa hẹn là một công ty sẽ phát triển hơn nữa ở thị trường Việt Nam vì lĩnh vực tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là một lĩnh vực chưa được khai thác nhiều và sản phẩm vay tín chấp của công ty cũng có khá nhiều ưu thế. Mình mong rằng cùng với sự phát triển của công ty, bản thân mình cũng sẽ học hỏi và phát triển ngày một tốt hơn, đóng góp không chỉ cho công ty mà còn là sự phát triển của nền xã hôi, thông qua sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Chị Trang – nhân viên phòng Nhân sự vừa gia nhập Validus đầu năm 2020 đã trải lòng khi nói về cảm xúc của mình khi được gia nhập  làm việc tại Validus.

“Mình mới gia nhập Validus từ đầu năm 2020 khi Validus Việt Nam có hơn 20 người với bề dày kinh nghiệp về mảng tài chính – ngân hàng. Cảm nhận đầu tiên của mình là ở Validus mỗi cá nhân, dù ở vị trí nào cũng luôn có cơ hội tiến bộ trong nghề nghiệp không chỉ ở cấp quản lý mà còn ở cấp nhân viên.

Với kinh nghiệm làm việc 5 năm nhưng Validus luôn mang đến cho mình nhiều thử thách, với khối lượng công việc lớn, đặt biệt vừa hoạt động tại thị trường Việt Nam không khỏi làm mình choáng ngợp. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ và hỗ trợ tận tình của các anh chị lãnh đạo, sự phối hợp chặc chẽ giữa các phòng ban, mình cũng dần thích nghi và hoàn thành tốt công việc.”

Với định hướng & trọng trách luôn lấy nhân viên làm cốt lõi, Validus luôn tạo mọi điều kiện cho các thành viên trong công ty phát triển & phát huy tối ưu những khả năng của mình. Khen thưởng luôn đồng hành với những người có cống hiến & đạt thành tích trong công việc, nếu bạn là người năng động, tự tin và sẵn sàng làm trong môi trường trẻ trung, thân thiện, đa văn hóa & công bằng.

 

>>Xem thêm các công ty tuyệt vời khác (Tại đây)

 

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

MỞ RỘNG CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN VỚI TẤM BẰNG THẠC SĨ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

Nền tảng 4.0 mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp thích nghi, phục hồi và phát triển. Chuyển đổi số len lỏi vào...

NITECO - MÔI TRƯỜNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Trong thế giới số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đều cần chiến lược để tạo ra sự khác biệt. Tại Niteco, chúng tôi tự...

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng – từ những tòa nhà mang tính biểu tượng đến...

Ngân hàng NCB - Đối tác tin cậy của khách hàng, mái nhà vững vàng của nhân tài “banking”

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng...

Bài Viết Liên Quan

MỞ RỘNG CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN VỚI TẤM BẰNG THẠC SĨ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

Nền tảng 4.0 mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp thích nghi, phục...

NITECO - MÔI TRƯỜNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Trong thế giới số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đều cần chiến lược để...

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng...

Ngân hàng NCB - Đối tác tin cậy của khách hàng, mái nhà vững vàng của nhân tài “banking”

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 của Ngân...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers