adsads
Thiết kế không tên 19 1
Lượt Xem 4 K

Với sứ mệnh trở thành trung tâm Anh ngữ hàng đầu cho người lớn tại Việt Nam và không ngừng thay đổi để là nơi làm việc lý tưởng cho người trẻ năng động, Wall Street English tin rằng: “Con người là yếu tố cốt lõi cho sự thành công”

 

Wall Street English – điểm đến lý tưởng cho sự nghiệp của bạn

Để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh cho người lớn, chúng tôi đã đối mặt không ít khó khăn, thử thách, thấu hiểu điều đó, Wall Street English mong muốn được đồng hành cùng bạn đến khi đạt được thành công.

Bên cạnh đó, học hỏi không ngừng và phát triển sự nghiệp của bạn là mục tiêu lớn của chúng tôi nên Wall Street English tổ chức các buổi định hướng cho nhân viên mới để giúp bạn làm quen và thành công nhanh nhất trong công việc mới thông qua chương trình đào tạo về văn hóa công ty, kiến thức  và các kĩ năng chuyên môn cần thiết cho công việc.

 

Môi trường thân thiện và chuyên nghiệp cho các công dân toàn cầu

WALL STREET ENGLISH

Trở thành nhân viên, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, quốc tế thông qua việc trau dồi khả năng ngoại ngữ nhờ vào việc sử dụng tiếng Anh trong toàn bộ thời gian làm việc tại công ty và là nơi mà ý kiến của mọi người luôn được xem trọng và trân quý. Đồng thời, tại Wall Street English cả Ban Giám đốc và nhân viên cùng nhau xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, đồng hành nhau trong mục tiêu chung phát triển Công ty.

 

Chúng tôi tự hào mang đến văn hóa làm việc phong cách “Anh”

WALL STREET ENGLISH

Nhằm tạo môi trường làm việc thoải mái nhất cho nhân viên, chúng tôi mang đến 5 giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa cho Wall Street English:

Làm chủ tương lai (Mastering the Future): toàn bộ nhân viên được hoạch định và hướng dẫn lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá dựa trên kết quả do đó, bạn phải là người chủ động định hướng cho bản thân và lên kế hoạch cho tương lai của  chính mình.

Khả năng thích nghi (Adaptability): là môi trường làm việc đa văn hóa khi có đội ngũ giảng viên và quản lý dịch vụ là người nước ngoài với đặc thù là môi trường giáo dục không ngừng đổi mới và sáng tạo, đây hứa hẹn là cơ hội để bạn nâng cao khả năng thích nghi.

Kiên định (Grit): Ban Giám đốc luộn khuyến khích và tạo điều kiện để nhân viên rèn luyện, trau dồi kiến thức và kỹ năng để có thể kiên trì với những mục tiêu và tạo sự bức phá trong công việc.

Cuộc sống ý nghĩa (Ikigai): Ikigai là một thuật ngữ thể hiện ý tưởng hạnh phúc trong cuộc sống và có nghĩa là, động lực làm việc của một người là đem lại hạnh phúc cho người khác và bước tiến tích cực cho xã hội. Với sứ mệnh nhằm giúp khách hàng vượt qua rào cản về tiếng Anh, tạo những sự thuận lợi trong cuộc sống và góp phần thăng tiến trong việc, Wall Street English luôn giúp nhân viên hiểu rõ quan niệm cuộc sống của mình để tạo dựng niềm vui, động lực phấn đấu mỗi ngày.

Tìm tòi học hỏi (Curiosity): tại Wall Street English, công ty đề cao tinh thần học tập và khuyến khích nhân viên không ngừng hỏi hỏi, đổi mới và khuyến khích nhân viên tham gia chương trình học tiếng Anh miễn phí, chương trình đào tạo kỹ năng năng kiến thức của công ty để nâng cao trình độ nhân viên.

 

Với Wall Street English, thành công được xây dựng từ sự đóng góp của nhân viên

Đến với chúng tôi, nhân viên sẽ nhận được những phúc lợi từ công ty để giúp bạn yên tâm hoàn thành tốt công việc:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Đánh giá hiệu suất làm việc định kì và thưởng theo thành tích đạt được
  • Đào tạo thường xuyên: khóa học tiếng Anh miễn phí, đào tạo kỹ năng, trao dồi chuyên môn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và trang bị cơ sở vật chất hiện đại
  • Chế độ phúc lợi hấp dẫn

Chia sẻ từ những nhân viên về  trải nghiệm làm việc tại Wall Street English

WALL STREET ENGLISH

Có một điều khá thú vị là có hơn 20% nhân viên từng là học viên và sự ấn tượng với phong cách làm việc của những nhân viên mà họ đã quyết tâm trở thành đồng nghiệp của họ. Dưới đây là những lời chia sẻ từ nhân viên đang làm việc tại công ty:

“Chỉ mới làm việc được ba tháng tại Wall Street English nhưng bản thân tôi đã học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp và các buổi training hàng tháng. Với một người trẻ, tôi luôn tìm kiếm môi trường làm việc năng động, sử dụng tiếng Anh và Wall Street đáp ứng được những mong muốn này của tôi. Làm việc tại công ty, tôi được rèn giũa để có phong thái làm việc chuyên nghiệp với tư duy mở và điều tôi trân trọng nhất là ý kiến của tôi luôn được tôn trọng, cùng nhau trao đổi và hỗ trợ, đồng nghiệp luôn giúp đỡ và thân thiện với nhau” – nhân viên tự hào chia sẻ với HR Insider.

Một nhân viên khác của Wall Street English bổ sung thêm rằng:

“Wall Street English đã trao cho tôi một trải nghiệm về môi trường năng động với phong cách làm việc chuẩn “Anh” được thể hiện qua văn hóa của công ty và ấn tượng nhất với tôi chính là tại công ty, tìm ra ý nghĩa, giá trị cuộc sống là yếu tố được Ban Quản trị không ngừng khuyến khích và hỗ trợ nhân viên thực hiện bên cạnh việc hỗ trợ nhân viên học tập để nâng cao bản thân”

Là một người trẻ năng động, Wall Street English chắc chắn là nơi làm việc lý tưởng cho sự nghiệp thành công của bạn!

 

— HR Insider —
VietnamWorks 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

MỞ RỘNG CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN VỚI TẤM BẰNG THẠC SĨ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

Nền tảng 4.0 mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp thích nghi, phục hồi và phát triển. Chuyển đổi số len lỏi vào...

NITECO - MÔI TRƯỜNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Trong thế giới số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đều cần chiến lược để tạo ra sự khác biệt. Tại Niteco, chúng tôi tự...

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng – từ những tòa nhà mang tính biểu tượng đến...

Ngân hàng NCB - Đối tác tin cậy của khách hàng, mái nhà vững vàng của nhân tài “banking”

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng...

Bài Viết Liên Quan

MỞ RỘNG CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN VỚI TẤM BẰNG THẠC SĨ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

Nền tảng 4.0 mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp thích nghi, phục...

NITECO - MÔI TRƯỜNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Trong thế giới số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đều cần chiến lược để...

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng...

Ngân hàng NCB - Đối tác tin cậy của khách hàng, mái nhà vững vàng của nhân tài “banking”

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 của Ngân...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers