adsads
Lượt Xem 72

Cây phong thủy hợp mệnh Kim

Cây Lan Ý

Người mệnh Kim hợp màu trắng nên trưng chậu Lan Ý có hoa màu trắng thúc đẩy  “sự nghiệp nở hoa”, sớm thăng tiến. Đặc biệt, hoa có hình trái tim ấn tượng khiến không gian làm việc trông thẩm mỹ hơn. Với những bạn sợ khô da khi ngồi trong văn phòng bật điều hòa cả ngày thì Lan Ý là chọn lựa tuyệt vời vì chúng giúp tăng độ ẩm không khí.

Cây Vạn niên thanh

Tượng trưng cho sự trường thọ, vạn niên thanh hỗ trợ tăng vượng khí giúp sức khỏe dồi dào. Bạn sẽ cảm thấy thể chất lẫn tinh thần tràn trề năng lượng để hứng khởi làm việc mỗi ngày. Người mệnh Kim thường khá bản lĩnh, kiên cường nên trưng vạn niên thanh trên bàn như “tiếp thêm sức mạnh” giúp bạn đủ sức khỏe tiến lên phía trước trên con đường sự nghiệp.

Cây phong thủy hợp mệnh Mộc

Cây sen đá

Người mệnh Mộc thường thiếu tính kiên nhẫn và dễ bỏ cuộc trước những thử thách trong công việc. Tuy nhiên không có thành công nào không phải trải qua những khó khăn, thách thức. Sen đá mang ý nghĩa phong thủy về ý chí kiên cường và nỗ lực vươn lên, giúp bạn kiên trì hơn để phấn đấu vượt qua mọi thử thách. Sen đá còn là loài cây dễ trồng và dễ chăm sóc nên khá phù hợp với môi trường văn phòng làm việc.

Cây kim tiền

Đúng như tên gọi, kim tiền là loài cây mang đến vận may về tiền tài và phú quý. Đặc biệt, thời điểm cây kim tiền ra hoa thì vận may càng lớn, bạn dễ dàng có được nhiều dự án với thu nhập hấp dẫn. Với tuýp người theo chủ nghĩa hoàn hảo như người mệnh Mộc thì tán lá kim tiền vươn thẳng xoè đều sang 2 bên tạo nét thẩm mỹ cân xứng hài hòa, đẹp lý tưởng.

Cây phong thủy hợp mệnh Thủy

Cây kim ngân

Với đặc tính ưa bóng râm, kim ngân là loài cây phù hợp phát triển trong môi trường văn phòng. Kim ngân mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp về sự giàu sang, giúp bạn sớm đạt mức thu nhập lý tưởng với chế độ lương thưởng hấp dẫn. Người mệnh Thủy thường chú trọng thẩm mỹ nên đặc trưng phần thân kim ngân xoắn nhẹ đẹp mắt gây cuốn hút thị giác của bạn.

Cây sống đời

Đa dạng màu sắc rực rỡ từ đỏ đến vàng, tím… giúp sống đời khiến không gian làm việc trở nên đẹp mắt và đầy sức sống hơn. Sống đời là biểu tượng của nghị lực sống và làm việc phi thường, giống như người mệnh Thủy rất kiên cường trong công việc. Đặt một chậu cây sống đời trên bàn thúc đẩy tinh thần khiến bạn nỗ lực hơn để vượt mọi thử thách trong công việc.

Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa

Cây phú quý

Người mệnh Hỏa hợp tone màu đỏ hồng nên cây phú quý có viền lá màu đỏ hồng bắt mắt là chọn lựa lý tưởng. Cây phú quý mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp về “giàu sang phú quý”, “phú quý cát tường”. Do đó, đặt chậu phú quý trên bàn làm việc giúp sự nghiệp thăng tiến và công thành danh toại.

Cây Vạn lộc

Đúng như tên gọi, vạn lộc mang ý nghĩa của tài lộc dồi dào, vạn sự như ý. Lá cây có màu xanh – hồng xen kẽ tạo điểm nhấn đẹp mắt giữa không gian. Người mệnh Hỏa thường nhiệt tình giúp đỡ người khác, nên vạn lộc không chỉ tượng trưng cho tài lộc mà còn hàm chứa phước đức nhận được từ tâm thiện của bạn.

Cây phong thủy hợp mệnh Thổ

Cây Trầu bà Đế vương đỏ

Khi cây còn nhỏ, lá có màu đỏ tía và dần chuyển sang tím thẫm khi cây già đi. Những ai đang muốn “leo” lên vị trí cao hơn và nắm nhiều quyền lực hơn trong công việc thì trưng Trầu bà Đế vương đỏ là chọn lựa lý tưởng. Người mệnh Thổ thường khá trầm tính nhưng khi đứng trước những quyết định lớn thì rất bản lĩnh và quyết đoán. Do đó, bạn rất hợp đảm nhận những chức vụ cao trong công ty.

Cây hoa Trạng nguyên

Mang sự tích về chàng trai đem theo chậu cây này đi thi và đỗ đạt rạng dang nên hoa trạng nguyên trở thành biểu tượng thành công của công danh sự nghiệp. Nếu bạn muốn thành đạt và có địa vị xã hội cao thì nên đặt một chậu cây hoa trạng nguyên trên bàn làm việc. Bên cạnh đó, hoa trạng nguyên có màu đỏ rực và đây cũng là gam màu rất hợp với người mệnh Thổ.

Bạn thích loại cây nào nhất trong TOP 10 loại cây phong thủy giúp sự nghiệp hanh thông kể trên? Dù trưng chậu cây nào thì điều quan trọng nhất vẫn là nỗ lực làm việc mới có thể đạt thành công vững bền bạn nhé.

Xem thêm: Nhân số học: Dự đoán tính cách & phong cách làm việc người có con số chủ đạo 8, hoặc ngày tháng sinh nhiều số 8

— HR Insider—
VietnamWorks 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Nhân số học: Dự đoán tính cách & phong cách làm việc người có con số chủ đạo 8, hoặc ngày tháng sinh nhiều số 8

2024 – “năm thế giới số 8” mang năng lượng của thịnh vượng và uy quyền. Theo đó, người có con số chủ đạo 8...

Năng lượng tích cực đang lan tỏa: Những con giáp nào sẽ đón tin vui trong tháng 8?

Bạn có cảm nhận được không? Làn gió mát của tháng 8 đang mang theo những nguồn năng lượng tích cực, và một số con...

Trong 1 buổi họp căng thẳng, các cung hoàng đạo sẽ nói gì về nhau

Trong một buổi họp căng thẳng, không khí có thể trở nên nóng bỏng và đầy kịch tính, và mỗi cung hoàng đạo lại phản...

Bí quyết tìm đồng nghiệp thân tín dựa vào 4 nhóm tính cách theo mô hình DISC

Đồng nghiệp thân tín giúp tăng hòa khí môi trường làm việc và hỗ trợ bạn phát triển công việc. Tuy nhiên, mỗi người có...

Top những cung hoàng đạo ngại kết hôn vì quá đam mê công việc

Nghiện công việc khiến nhiều người ngại kết hôn. Cùng VietnamWorks check xem bạn có thuộc Top cung hoàng đạo “tham công tiếc việc” đến...

Bài Viết Liên Quan

Năng lượng tích cực đang lan tỏa: Những con giáp nào sẽ đón tin vui trong tháng 8?

Bạn có cảm nhận được không? Làn gió mát của tháng 8 đang mang theo...

Trong 1 buổi họp căng thẳng, các cung hoàng đạo sẽ nói gì về nhau

Trong một buổi họp căng thẳng, không khí có thể trở nên nóng bỏng và...

Bí quyết tìm đồng nghiệp thân tín dựa vào 4 nhóm tính cách theo mô hình DISC

Đồng nghiệp thân tín giúp tăng hòa khí môi trường làm việc và hỗ trợ...

Top những cung hoàng đạo ngại kết hôn vì quá đam mê công việc

Nghiện công việc khiến nhiều người ngại kết hôn. Cùng VietnamWorks check xem bạn có...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers