Chủ Đề

Tháng Tám 20, 2024

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Tám 20, 2024

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

Cách AI giải cứu nhân viên văn phòng bị quá tải trong công việc

Bạn có cảm thấy như đang bị “chôn vùi” dưới hàng đống công việc không? Email chất chồng, deadline cận kề, và bạn luôn cảm thấy như mình đang chạy đua với thời gian. Thực tế thì hàng triệu người trên thế giới đang phải đối mặt với tình trạng tương tự. Tuy nhiên, có một giải pháp có thể giúp bạn thoát khỏi vòng luẩn quẩn này – đó chính là trí tuệ nhân tạo (AI).

Nghe Podcast

Giám đốc đạo đức: Vị trí được săn đón để quản lý AI trong doanh nghiệp

Bạn có từng nghĩ tới rằng trong tương lai gần, quyết định có thể thay đổi số phận của một doanh nghiệp, lại có thể nằm trong tay của một thuật toán AI? Vì vậy mà để đảm bảo rằng những quyết định đó được đưa ra một cách công bằng và có đạo đức, các doanh nghiệp đang tìm kiếm một vị trí hoàn toàn mới: Giám đốc đạo đức AI. 

Nghe Podcast

Đồng nghiệp “mượn chuyện làm quà” để lấy lòng Sếp mới, tôi nên ứng xử thế nào?

“Mượn chuyện làm quà” để lấy lòng Sếp là chiêu của những đồng nghiệp chuyên soi mói, thích nói xấu sau lưng và “sống 2 mặt”. Nếu chẳng may đồng nghiệp của bạn là người chuyên “mượn chuyện làm quà” để lấy lòng Sếp mới thì bạn nên ứng xử thế nào? VietnamWorks sẽ mách bạn vài chiêu hiệu quả giúp trị được thói xấu này của đồng nghiệp trong bài viết dưới đây!

Nghe Podcast

Nên làm gì khi cảm thấy bản thân bị “chững lại” trong công việc?

Có phải điều đầu tiên bạn làm khi cảm thấy bản thân bị “chững lại” trong công việc thường là nhảy việc không? Tuy nhiên, đôi khi phải giải quyết nguyên nhân “gốc rễ” từ chính mình thì bạn mới không lặp lại tình trạng tương tự ở công ty mới. Vậy nên làm gì khi rơi vào hoàn cảnh này? Cùng VietnamWorks tìm hướng đi đúng đắn giúp bạn thoát khỏi sự “chững lại” đó để đột phá trong sự nghiệp nhé!

Nghe Podcast

Ứng phó thế nào khi biết vị trí của mình “đang được tuyển mới”?

Vào một ngày đẹp trời, bạn vô tình phát hiện ra công ty đang tuyển dụng nhân viên mới cho vị trí… của mình, cảm giác đầu tiên có thể là sốc hoặc lo lắng. Thực tế thì đây là một tình huống không hiếm gặp trong môi trường làm việc cạnh tranh ngày nay. Trong tình huống này bạn cần có sự chuẩn bị và chiến lược hợp lý để bảo đảm cho sự nghiệp của mình. 

Nghe Podcast