Chủ Đề

Tháng Chín 29, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Chín 29, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

1950 mệnh gì

Nam, nữ Canh Dần 1950 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Để có thể giải mã được những điều bí ẩn trong ngày tháng năm sinh, nhiều người dựa vào phong thuỷ để phán đoán cũng như tìm hướng đi trong cuộc sống của mình. Vì thế, những câu hỏi như 1950 mệnh gì, hợp màu nào, làm công việc nào,… thường được rất nhiều người quan tâm. Hãy để Vietnamworks giải đáp tất tần tật thông qua bài viết sau nhé!

Nghe Podcast
cầu toàn là gì

Cầu toàn là gì? Những ảnh hưởng và cách quản lý hiệu quả

Bạn đã từng trải qua cảm giác luôn phải hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo, không dung thứ cho bất kỳ sai sót nào hay thiếu sót? Có những lúc bạn bị ám ảnh bởi những thất bại, cảm giác muốn kiểm soát tất cả mọi thứ, hoặc thường xuyên cố gắng làm hài lòng người khác? Nếu vậy, bạn có thể đang rơi vào một trạng thái tâm lý được gọi là cầu toàn.
Nhưng cầu toàn là gì? Nó ra đời từ đâu và làm thế nào nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn? Quan trọng hơn, làm thế nào chúng ta có thể hiệu quả trong việc quản lý cầu toàn? Đây chính là những câu hỏi mà bài viết này sẽ giúp bạn khám phá. Bạn có phải là người mang nặng xu hướng cầu toàn hay không? Chúng ta hãy cùng khám phá điều này trong bài viết dưới đây!

Nghe Podcast