Chủ Đề

Tháng Tám 11, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Tám 11, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

Chiến lược để thành công trong công việc đầu tiên

Công việc đầu tiên trong sự nghiệp là một cột mốc đáng nhớ và quan trọng trong cuộc đời đi làm của bất kỳ ai. Đây không chỉ là cơ hội để chứng tỏ năng lực và tận dụng những kiến thức đã học, mà còn là dịp để xây dựng những cơ sở vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

Nghe Podcast
năng lượng làm việc

9 cách lấy lại năng lượng làm việc khi bạn chán nản

“Cuộc sống không phải là một tấm thảm trải đầy hoa hồng”, nó luôn tồn tại những thử thách và chông gai. Vì thế, đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi vì cuộc sống hay chán nản công việc là điều rất đỗi bình thường. Thế nhưng, cách tốt nhất để vượt qua những lúc tâm trạng tồi tệ, chán nản nhất trong công việc là gì? Làm sao để lấy lại năng lượng làm việc tích cực? Xem ngay 9 cách lấy lại năng lượng làm việc cho bản thân để lấy lại năng lượng tích cực cho mình nhé!

Nghe Podcast
đối phó với kẻ nói xấu sau lưng

Người thông minh sẽ xử lý ra sao khi phát hiện đồng nghiệp nói xấu sau lưng mình?

Chúng ta vốn biết “Chín người, mười ý” nên rất khó để chiều lòng tất cả mọi người. Nhất là trong môi trường làm việc, lắm lúc bạn phải “nổ đom đóm mắt” vì bị đặt điều nói xấu sau lưng. Đối mặt với tình huống này, bạn không cần quá lo sợ hay cảm thấy buồn bực. Hãy tham khảo bài viết sau để học cách đối phó với kẻ nói xấu sau lưng này nhé.

Nghe Podcast
Ngày đầu tiên đi làm

“Ngày đầu tiên đi làm” – cảm giác của người mới như thế nào

Ngày đầu tiên công việc mới của bạn có thể là một trong những ngày đáng nhớ nhất và là ngày căng thẳng trong sự nghiệp của bạn. Bắt đầu một công việc mới rất thú vị, nhưng bạn cũng có thể cảm thấy lo lắng trước ngày đầu tiên của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cảm thấy khó khăn khi phải đối mặt với một công việc mới khi cảm thấy lo lắng. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu những cảm giác khác nhau trong ngày đầu tiên đi làm, và cách để làm giảm bớt áp lực khi phải đối diện với chúng.

Nghe Podcast