Chủ Đề

Tháng Bảy 30, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Bảy 30, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

MKT 16062021 1

Cách tạo viral marketing sau 5 bước và những yếu tố giúp chiến dịch của bạn trở nên nổi bật

Mỗi năm, các thương hiệu có thể chi hàng chục, hàng trăm thậm chí là hàng triệu dollar cho các quảng cáo đôi khi chỉ vỏn vẹn 15 – 30 giây. Mục tiêu duy nhất chính là nội dung, thông điệp sẽ được truyền tải và đón nhận khi phát sóng cũng như tạo được tốc độ lan truyền mạnh mẽ và tạo nên viral. Tuy nhiên, để có được một quảng cáo tạo nên hiệu ứng lan truyền như thế, quả thật không dễ dàng. Bên cạnh việc hiểu rõ về thương hiệu, bạn có thể tham khảo cách tạo viral marketing ngay sau.

Nghe Podcast
B2B Marketing

Tổng quan về B2B Marketing và bí quyết xây dựng chiếc lược B2B hiệu quả 

Những doanh nghiệp B2B đi đầu như Alibaba, EC21 đã mở ra một kỷ nguyên mới về tiềm năng thị trường B2B, từ phần mềm kinh doanh, dịch vụ tư vấn, vật liệu và công cụ số lượng lớn cung cấp đã mang lại nhiều lợi nhuận lớn đáng kể trong kinh doanh. Vậy đầu tư B2B Marketing có phải là bước đi đúng đắn cho doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu tổng quan về B2B Marketing và bí quyết xây dựng chiếc lược B2B hiệu quả qua bài viết sau nhé!

Nghe Podcast
chiến lược quản trị marketing thương hiệu

Chiến lược quản trị marketing thương hiệu – yếu tố quan trọng duy trì vị thế doanh nghiệp 

Quản trị marketing thương hiệu có vai trò quan trọng trong việc xây dựng và củng cố mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Ngược lại nếu không làm tốt được điều đó thì có thể khiến doanh nghiệp tụt dốc, không có được vị thế tốt trên thị trường cạnh tranh như hiện nay. Vậy quy trình xây dựng và phát triển chiến lược quản trị marketing thương hiệu như thế nào là hợp lý? Cùng chúng tôi đi sâu làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây. 

Nghe Podcast
chiến lược marketing thương hiệu

6 Bước xây dựng chiến lược marketing thương hiệu dành cho doanh nghiệp

Để tăng doanh số bán sản phẩm, dịch vụ, các chiến lược marketing, quảng cáo thôi là chưa đủ, doanh nghiệp cần xây dựng hình ảnh thương hiệu để giữ chân được tập khách hàng của mình. Vì thế, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã mạnh dạn đầu tư hơn cho việc xây dựng chiến lược marketing thương hiệu của mình, đây được xem là xu thế phát triển của ngành quản trị thương hiệu trong thời đại mới. Vậy Marketing thương hiệu là gì? Làm thế nào để triển khai hiệu quả? Xem ngay 6 Bước xây dựng chiến lược marketing thương hiệu dành cho doanh nghiệp ngay sau đây. 

Nghe Podcast
marketing in house

Marketing In – house, chuyện chưa kể của người làm Marketing

Marketing in house đề cập đến việc hoạt động Marketing của một doanh nghiệp được thực hiện hầu hết bởi nhân sự nội bộ của doanh nghiệp ấy, có rất ít sự hỗ trợ của đội ngũ Agency bên ngoài. Đồng nghĩa với các hoạt động Marketing như lên kế hoạch, sáng tạo nội dung, chạy quảng cáo, nghiên cứu thị trường, quan hệ công chúng,… đều được đội ngũ marketing đảm nhiệm. Khác với Agency, là các công ty quảng cáo chuyên thực hiện chiến dịch truyền thông theo yêu cầu, đội ngũ Marketing in-house chỉ tập trung vào những hoạt động truyền thông liên quan đến nhãn hiệu và ngành hàng của mình.

Nghe Podcast