Chủ Đề

Tháng Năm 10, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Năm 10, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

Shutterstock 2275277087 1

Tips phỏng vấn “Thành tích của bạn trong công việc là gì?

Khi phỏng vấn xin việc, câu hỏi “Thành tích của bạn trong công việc là gì?” thường được đặt ra để đánh giá khả năng của ứng viên trong công việc. Đây là câu hỏi quan trọng, đòi hỏi ứng viên cần phải chuẩn bị trước và trả lời một cách tự tin, thuyết phục. Dưới đây là một số tips giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách hiệu quả.

Nghe Podcast
1200x900 5

Bí quyết đạt đỉnh sự nghiệp: Làm ngành nào nhớ rào kỹ năng đó

Sự nghiệp luôn là mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, để đạt được đỉnh cao của sự nghiệp, không phải ai cũng may mắn có được công việc và ngành nghề phù hợp với bản thân. Vì vậy, việc tìm hiểu và phát triển các kỹ năng cần thiết để làm việc trong ngành nghề mà mình chọn rất quan trọng. Trong bài viết này, VietnamWorks sẽ chia sẻ với các bạn, đặc biệt là Gen Z, bí quyết để sớm chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp nhờ vào việc chuẩn bị các kỹ năng cần thiết trước khi bước vào nghề nhé.

Nghe Podcast
z4366678673083 fa05db205da5ac7cb4183d63d36f95b5

Phiên dịch viên là gì? Công việc và kỹ năng của nghề dành cho “những người chơi hệ ngôn ngữ”

Thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế đã tạo cơ hội việc làm lớn cho ngành nghề phiên dịch viên. Đây là ngành nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn không chỉ bởi mức lương hấp dẫn mà còn vì môi trường làm việc năng động. Vậy phiên dịch viên là gì? Công việc của họ là gì, có giống với biên dịch viên không? Cùng tham khảo câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Nghe Podcast