Chủ Đề

Tháng Sáu 17, 2022

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Sáu 17, 2022

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

4 fea scaled

Liệu việc đào tạo lại nhân viên có giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền?

Làm thế nào doanh nghiệp có thể tiết kiệm ngân sách bằng cách đào tạo lại nhân viên? Nhà phân tích tài chính Sarah Iqbal giải thích về khái niệm đạo tạo lại nhân viên cũng như cơ chế tiết kiệm ngân sách từ chiến lược này, đặc biệt là khi so sánh với việc cắt giảm nhân sự và thuê nhân viên mới.
Các chi phí liên quan đến việc đào tạo lại nhân viên khiến nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn, đặc biệt là trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, nếu bạn không đào tạo lại nhân viên hiện tại, chi phí vận hành cho doanh nghiệp có thể cao hơn nhiều. Đại dịch COVID-19 đã mang lại những thay đổi lớn đối với nơi làm việc và kéo theo đó là một yêu cầu mới để xem xét lại cách bạn quản lý và đào tạo lại nhân viên hiện tại.
Đại dịch đã khiến ​​nhiều nhân viên bị sa thải. Giờ đây, các doanh nghiệp vẫn đang lâm vào cảnh thiếu nguồn nhân lực, vì vậy việc đầu tư vào lực lượng lao động bằng cách đào tạo lại nhân viên đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Nghe Podcast
Shutterstock 2230837073

4 Nghệ thuật thu phục lòng người trong giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp là kỹ năng năng mềm cơ bản của con người. Mọi người thường nghĩ kỹ năng này là kỹ năng đơn giản. Nhưng, trên thực tế, điều này không phải như vậy. Không phải ai cũng có khả năng giao tiếp tốt, có những người có thể bắt chuyện với người khác nhanh như chớp. Tuy nhiên có những người không thể nói chuyện một cách lưu loát, họ ngồi im lặng và để thời gian trôi qua. Làm thế nào để giao tiếp tốt hay có cách nói chuyện lưu loát để thu phục lòng người? Dưới đây là những nguyên tắc giao tiếp để chúng ta có một cuộc giao tiếp hiệu quả.

Nghe Podcast
1 fea scaled

Những chế độ và phúc lợi mà ứng viên muốn nghe từ nhà tuyển dụng

Thị trường lao động đang ngày càng có sự cạnh tranh. Để thu hút được nhân tài cũng như nguồn nhân lực chất lượng, bên cạnh việc chú trọng đến giá trị vật chất cho người lao động, Doanh nghiệp cong cần chú trọng giá trị tinh thần cho nhân viên. Do đó, việc thay đổi chính sách phúc lợi hay đề ra chế độ phúc lợi hấp dẫn là điều kiện thu hút với các ứng viên khi đi tìm việc.

Nghe Podcast
10 8happy young business woman secretary holding document modern office scaled

Kỹ năng kế toán ảnh hưởng như thế nào đến công việc?

Kế toán luôn được xem là bộ phận nòng cốt của doanh nghiệp liên quan đến các vấn đề về quản lý tình hình tài chính. Đây là ngành có nhiều yêu cầu cao về kỹ năng kế toán và tinh thần trách nhiệm trong công việc. Vậy những kỹ năng cần có của một nhân viên kế toán là gì? Và nó ảnh hưởng như thế nào đến công việc?

Nghe Podcast
1200x9002 scaled

Top 5 quyển sách kỹ năng mềm hay nhất cho giới trẻ

Phát triển bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn và những kỹ năng mềm luôn là mục tiêu mà mỗi bạn trẻ luôn hướng đến. Ngoài những kinh nghiệm thực chiến, thì việc học hỏi thêm các kiến thức tiềm tàng nơi sách luôn là hướng đi phù hợp và đúng đắn nhất.

Với nội dung đa dạng, sách kỹ năng mềm ngày càng được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Hãy cùng theo chân chúng tôi để khám phá ngay những quyển sách kỹ năng mềm hay nhất và đáng đọc nhất cho giới trẻ trong bài viết dưới đây nhé. 

Nghe Podcast